Cầu Shenglong tắc nghẽn do khe co giãn

Sáng 28/1, đơn vị xây dựng và bảo trì cầu Shenglong đã bắt đầu lắp đặt các tấm và lan can ở cầu Nam (huyện Tong’an), đặt máy móc vào máy khoan bê tông, lắp đặt khe co giãn. Ngày 28/1, đội xây dựng và bảo trì cầu Shenglong bắt đầu dựng biển báo, chướng ngại vật, cho máy khoan bê tông và khe co giãn bê tông ở cầu Nam (huyện Đông An).

Cầu chợ bị thu hẹp dẫn đến phương tiện một chiều kết hợp hai làn xe cho hai người, dẫn đến lưu lượng phương tiện dài hơn. Theo hướng chỉ có hai làn xe, dòng phương tiện kéo dài.

Bảo vệ cầu 5 người liên tục phân làn nhưng phía trên, đoàn xe kéo dài đến tận chân cầu. Bảo vệ cầu gồm 5 người này liên tục phân luồng giao thông nhưng lúc cao điểm, lưu lượng xe tải nối đuôi nhau dưới chân cầu.

Cho đến trưa, tấm sắt dày ở khe co giãn của thiết bị đã được tháo ra

— Đến trưa, tấm sắt dày ở khe co giãn đã được tháo ra. — Đơn vị thi công phải dùng hàn để tháo các thanh sắt cũ trên cầu cũ …– – Đơn vị thi công phải dùng hàn để tháo và cố định các thanh sắt cũ trên cầu trước đó …

và đục Đổ toàn bộ bê tông lên trên để lắp đặt mới. Bê tông từ bên.

Khe co giãn bị gãy làm bằng thép đúc, sử dụng lâu ngày gioăng cao su đáy cầu bị mòn, hư hỏng nên mỗi khi xe chạy qua gây ồn ào ảnh hưởng đến khu dân cư cạnh cầu. . – Đơn vị thi công dự án này là Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Thăng Long4. Trước đó, công ty hứa sẽ sản xuất và lắp đặt khe co giãn hai đầu cầu trong vòng 21 ngày. Ước tính, kinh phí đầu tư lắp đặt khe co giãn mới này khoảng 5 tỷ đồng. Khe co giãn bị gãy được làm bằng thép tấm đúc và mất nhiều thời gian. “Đang sử dụng, gioăng cao su phía dưới bị mòn, hư hỏng nên mỗi khi có ô tô chạy qua sẽ phát ra tiếng động lớn, ảnh hưởng đến khu dân cư cạnh cầu. – Đơn vị thi công công trình này là Thắng Construction và Công ty Cổ phần Cơ khí 4 Long Trước đó, công ty đã hứa sẽ chế tạo và lắp đặt khe co giãn hai đầu cầu trong vòng 21 ngày, ước tính đầu tư lắp đặt khe co giãn mới này khoảng 5 tỷ đồng. – – Phía bắc cầu Thăng Long về phía trung tâm khe co giãn bằng thép bị lõm, xe chạy qua sẽ phát ra tiếng ồn, rung lắc mạnh, vị trí này sẽ được sửa chữa trong tối nay.

Cầu Thăng Long hư hỏng sau Hơn 20 năm khai thác, tuyến đường mất an toàn, theo kế hoạch đã sửa chữa nhiều lần để loại bỏ mặt cầu cũ và lớp nhựa polyme, tông trên đệm da bê Do sửa chữa hàng trăm tỷ đồng Chi phí, đến nay mặt cầu vẫn xuống cấp, nhiều chỗ lồi lõm.

Phía bắc cầu Thăng Long về phía trung tâm, khe co giãn bằng thép bị lõm xuống, phương tiện qua đây rất nhiều Tiếng ồn và rung lắc mạnh. Vị trí này sẽ được sửa chữa trong đêm nay.

Sau hơn 20 năm đưa vào sử dụng, cầu Thăng Long hư hỏng gây mất an toàn đường bộ, theo kế hoạch sẽ sửa nhiều lần để dỡ cầu cũ. .Lớp mặt và nhựa polyme. Các tông trên đệm da bê Với kinh phí bảo dưỡng hàng trăm tỷ đồng, đến nay mặt cầu đã xuống cấp, lộ nhiều chỗ lồi lõm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *