Cầu cạn hình chữ S nối đại lộ và TP.HCM được hoàn thành cách đây 5 tháng

-Dự án xây dựng hai nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ nối với đường Vạn Vức (Q.5 và Q.1) khởi công ngày 29/11/2016. Sau một năm rưỡi thi công, công trình đã hoàn thành. Nó được hoàn thành vào ngày 29/6 và thông xe sớm hơn 5 tháng so với kế hoạch.

Dự án xây dựng hai nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ nối liền đường Văn Văn Kiệt (Quận 5 và Quận 1) được khởi công vào ngày 29/11/2016. Sau hơn sáu tháng thi công, công trình đã hoàn thành vào ngày 29/6 và thông xe sớm hơn năm tháng so với kế hoạch.

Trước đó, Cầu Nguyễn Văn Cổ được khởi công xây dựng từ năm 2005 và được đưa vào sử dụng năm 2009. Lượng xe lớn từ các Sở GTVT TP.HCM qua cầu nên thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông trên cầu, Sở GTVT TP.HCM đã thành lập hai nhánh N1 và N2 để nối Võ Văn Kiệt. Đồng thời, cầu Nguyễn Văn Đoán được khởi công xây dựng từ năm 2005 và đưa vào khai thác năm 2009. Do lượng phương tiện qua cầu quá đông, giao thông trên cầu thường xuyên xảy ra ùn tắc nên Sở GTVT TP.HCM đã thành lập hai chi cục. N1 và N2 nối với đường Võ Văn Kiệt. – – Nhánh N1 dài khoảng 170m, rộng 6,5m, hình chữ S, có đường gom. – Nhánh N1 dài gần 170m, rộng 6,5m , Đường cong hình chữ S, chỉ có một làn đường.

Nhánh này cho phép xe ô tô lưu thông từ đường Võ Văn Kiệt đến Bình Chánh, nối với cầu Nguyễn Văn Cừ, qua khu 4 và khu 8. – Nhánh này cho phép ô tô lưu thông từ đường Võ Văn Kiệt đến Bình Chánh, kết nối cầu Nguyễn Văn Cừ đến khu 4 và khu 8.

Nhánh N2 dài 140m dùng để lưu thông từ Khu 8 4 đến hầm Thủ Thiêm trên đường Võ Văn Kiệt.

Nhánh N2 dài hơn 140m cho phép lưu thông trong Khu 8 Võ Văn Kiệt Rẽ phải từ đường vào hầm Thủ Thiêm

Tốc độ tối đa của các loại xe trên hai nhánh cầu La Nguyễn Văn Cừ không quá 30 km / h để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông lên và xuống, sát nhập và phân tách Võ Văn Kiệt Giao thông trên đường.

Tốc độ tối đa của hai nhánh cầu Lã Nguyên Văn là 30 km / h để đảm bảo an toàn cho các loại phương tiện lên xuống, nhập, tách khỏi luồng giao thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Lan can cầu làm bằng thép, có cao không? Chiều cao không vượt quá một mét.

Lan can cầu được làm bằng thép, chiều cao không quá một mét.

Một ngày trước khi thông quan, công nhân thực hiện các công đoạn cuối cùng như lắp ráp lan can, biển báo, vệ sinh lau chùi … – Ngày trước khi thông quan, công nhân bước vào công đoạn cuối cùng như lắp ráp lan can, biển báo giao thông, và vệ sinh Và làm sạch. ..

Ngoài việc xây dựng hai nhánh, dự án cũng sẽ cải tạo bờ kè của Kênh Touhu, dài khoảng 533 m, để xây dựng các con đường trên kênh. Toàn bộ dự án sẽ hoàn thành trước ngày 30/8.

Ngoài việc xây dựng hai nhánh khác, dự án cũng sẽ cải tạo kè Kênh Touhu, dài khoảng 533 mét, để xây dựng một con đường trên kênh. Toàn bộ dự án sẽ hoàn thành trước ngày 30/8.

Xây dựng cầu nối giữa cầu Nguyễn Văn Cổ và đường Dệt Kí (Quận 5 và Quận 1), tổng kinh phí khoảng 168 tỷ đồng. Hai nhánh đi vào hoạt động sẽ giúp kết nối đồng bộ, nâng cao hiệu quả tuyến đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ, giảm ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại nút giao Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ. – Dự án xây dựng cầu nối Nguyễn Văn Đoán và đường Dệt Kí (Q.5 và Q.1), tổng kinh phí khoảng 168 tỷ đồng, hai nhánh đưa vào sử dụng giúp kết nối đồng bộ, nâng cao hiệu quả của cao tốc Vạn Thế Văn Kiệt-Mai Chí Thọ đã giảm ùn tắc nghiêm trọng tại nút giao Trần Hưng Đạo-Nguyễn Văn Cừ.

Quỳnh Trân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *