Trường hợp đầu tiên bị xử phạt vì đi lối đi cấm Cầu Giấy

Đường Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ cấm xe vào ngày 30/8. Ảnh: Bá Đô

Theo Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, trong ngày đầu tiên thực hiện lệnh cấm đường Cầu Giấy (Hà Nội), việc cắt điện tại nút giao Trần Đăng Ninh-Cầu Giấy đã diễn ra. hướng dẫn sơ tán cho các phương tiện vào đường Đứng tránh các điểm thi công tuyến tàu điện ngầm nên sẽ không xảy ra ùn tắc giao thông, đồng thời chủ xe cũng phải chấp hành hướng dẫn của đơn vị chức năng.

Tuy nhiên, một chiếc ô tô nhỏ đã không chạy theo hướng Cầu Giấy – Cầu Giấy đến ngày 1 và 2 – cầu cạn Mai Dịch không theo hiệu lệnh hướng dẫn tài xế đi Chùa Hà – Trần Đăng Ninh – Nguyên Phong Sắc đi thẳng vào đường cấm. — Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký, đăng kiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm. Tài xế rời khỏi hiện trường với cửa vẫn khóa nhưng bị cơ quan chức năng chặn lại và phạt tiền.

Sáng ngày 30/8, cung cấp dịch vụ thi công công trình ga số 7 Đằng Ninh-Cầu Giấy tại nút giao Đằng Ninh-Cầu Giấy. Ông Nguyễn Hoàng Giáp, Chánh thanh tra Bộ Giao thông Vận tải trả lời phỏng vấn VnExpress cho biết, một số chủ xe có nhà trên đường Cầu Giấy, nếu không có thể sẽ ưu tiên đưa bệnh nhân vào viện.

Theo ông Giáp, việc cấm đường sẽ linh hoạt, thay vì cấm toàn tuyến, nhà thầu sẽ phân làn kiểm tra ở mức độ nào để hạn chế ảnh hưởng đến các phương tiện. – Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó Giám đốc Bộ GTVT Hà Nội, cho rằng mệnh lệnh chủ yếu của Bộ GTVT thống nhất với CSGT là không xử phạt, trừ trường hợp ô tô cố tình đi vào gây ùn tắc giao thông. Khi sử dụng ô tô, các hộ gia đình và đại lý nằm trên đường này phải xuất trình giấy tờ tùy thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *