Khách vội vàng trả vé tàu.

Tối 1/2, hàng chục người đến mua vé tại ga Đồng Hòa (Đồng Nai). Họ chủ yếu đi các tỉnh miền Trung và miền Bắc. Nhà đài đã ra thông báo tạm dừng thu tiền với lý do hệ thống máy tính bị trục trặc nhưng nhiều người không đồng tình và phản ứng. Công an cộng đồng Quyết Thắng phải có mặt để duy trì trật tự. Ảnh: Phước Tuấn .

“Tôi mua vé hai mẹ con về TP Thanh Hóa, nhưng dịch bệnh phức tạp, hai ngày nay không trả hết. Giờ tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Chị Trần Thị Giang 37 tuổi Người phụ nữ cho biết trong lúc chờ mua vé về ga Biên Hòa, anh Hoàng Trung Phước sốt ruột vì không lấy được 3 vé khứ hồi cho cả gia đình. Phước cho biết: “Giá vé hơn 10 triệu mà giờ cả nhà quyết định ở lại, sau Tết chúng tôi mới về. “- 9h tối 2/2, để ổn định tâm lý trả tiền mua vé của du khách. Đại diện ga Biên Hòa ghi nhận những đối tượng cần được ưu tiên, giải quyết thì sáng 2/2 – Di An (Bình Dương) Theo thống kê trong ngày nhà ga có gần 100 người đến trả vé khi bùng phát, nhất là thời điểm 2 đội công bố lúc sáng 1/2, khách chủ yếu mua vé từ Nghệ An đến các tỉnh phía Bắc nhưng nhiều người không giải quyết.

Đại diện Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, do có lượng hành khách trả vé quá lớn nên đơn vị không có tiền trả lại. Hiện tại, dòng tiền của công ty đang phân bổ cho nhiều việc khác, đặc biệt là đợt cao điểm phục vụ Tết Khách đến mua vé cùng lúc quá đông nên công ty không thể tổ chức được.

Bắt đầu từ ngày 02/02. , ngành đường sắt hiện có hai phương án trả vé, do đó đã thực hiện đặt chỗ cho khách đi tàu vào năm 2021 Có vé và không mất phí, đến năm 2021, nếu hành khách không có nhu cầu đi tàu thì đặt chỗ. được chuyển sang năm 2022. Nếu khách hàng muốn trả ngay thì phải trả phí hiện tại và hoàn trả sau 3 giờ, tối 1/2, họ xếp hàng hoàn tiền ở ga Biên Hòa. : Phước Tuấn .

Ngành đường sắt vào cuộc vận chuyển hành khách Tết Từ 26/1 đến 27/2, giá hoàn, đổi 30% giá vé, khách mua vé thanh toán trực tuyến hoặc thông qua ứng dụng có thể mua vé trên trang web của nhà ga hoặc nhà ga trực tuyến. Nếu bạn sử dụng các hình thức khác để mua vé, vui lòng sử dụng ID của bạn để thanh toán tại nhà ga trong thời gian đổi thưởng; Thông tin trên vé phải tương ứng với hành khách trên tàu …

31 trường hợp lây nhiễm tại cộng đồng được ghi nhận trong 24 giờ qua Ngày 28/2, Bộ Y tế ghi nhận tổng số 271 trường hợp mắc tại cộng đồng tại 10 tỉnh, bao gồm Hải Dương (206), Quảng Ninh (30), Hà Nội (19), Gia Lai (6), Bắc Ninh (3) và Bình (2), Bình Dương (2), Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Giang Mỗi trường hợp có 1 trường hợp .– – Hiện cả nước có 1.851 ca, 1.460 ca hồi phục và 35 ca tử vong. Hầu hết các bệnh nhân còn lại sức khỏe ổn định, 8 bệnh nhân xét nghiệm âm tính với nCoV lần đầu và 5 người âm tính lần thứ hai. 2 người lần 3 âm tính .—— Phước Tuần-Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *