Để mua vé điện tử, bạn vẫn phải đến nhà ga để nhận vé

Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó tổng giám đốc Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, sáng 17/11, Công ty Đường sắt Việt Nam đã công bố kế hoạch bán vé tàu Tết Nguyên đán từ ngày 1/12 và bán vé tàu Bắc Nam trên hệ thống điện tử từ ngày 21/11. . Công ty cho biết, hệ thống bán vé điện tử là một đổi mới của ngành đường sắt, hạn chế lợi nhuận từ việc bán vé chợ đen và đảm bảo quyền lợi của hành khách. — Hành khách muốn mua vé điện tử để giảm thời gian đi lại và thời gian chờ đợi. Ảnh: Bá Đô .

Ông Nguyễn Hữu Tuyến, Trưởng phòng vận tải công ty đường sắt khuyến cáo hành khách nên lấy vé trước 4 giờ chiều. Để tránh quá tải cho trạm đầu cuối. Sau khi đoàn tàu rời bến, kết cấu hạ tầng đường sắt không đáp ứng được.

– Khi giải thích về việc hành khách phải đến ga lấy vé, ông Hodge cho rằng bộ phận đường sắt thiếu thủ tục pháp lý và khách hàng không thể tự in vé. Phương pháp này không được áp dụng cho đến đầu năm 2016.

Hệ thống bán vé trên website cho phép hành khách đặt chỗ trước giờ tàu khởi hành 24 giờ. Sau đó, hành khách phải đến nhà ga để mua vé. Đối với những người muốn hủy vé tàu phải đến ga hủy vé tàu trước 4 giờ chiều, tiền hoàn lại sẽ cao hơn sau 4 giờ sáng, ông Tuấn, Tổng giám đốc cung cấp dịch vụ Hệ thống thông tin FPT cho biết. FPT đã đầu tư hệ thống bán vé tàu, hệ thống có băng thông tối đa kết nối Internet có thể đảm bảo cho 2 triệu người truy cập website cùng lúc. Cục cũng đã ký hợp đồng với nhiều công ty bảo mật và an ninh mạng để đối phó với các cuộc tấn công vào các trang web bán vé tàu.

Hành khách đặt vé trên website www.dsvn.vn; www.vietnamrailway.vn; www.vetau.com.vn. Sau khi nhập tên, mã tàu, ngày đi, hành khách chọn số ghế hoặc giường nằm, thông tin cá nhân, thanh toán bằng thẻ tín dụng, sẽ nhận được mã để lấy vé tại ga. Dẫn đến việc mua vé tàu điện tử-trong dịp Tết Nguyên đán (8-2-2015 đến 2-3-2015, tức là từ 20 tháng Chạp Giáp Ngọ đến 12 tháng Giêng Ất Mùi), công ty đường sắt giữ 14 cặp The Nate. đoàn tàu khách tổng cộng 12.000 chỗ / ngày có thể vận chuyển hành khách từ nam ra bắc và ngược lại. Ngoài ra, trong các dịp Lễ hội Xuân (30, mùng 1, mùng 2, mùng 3), công ty vẫn duy trì 5 chiếc thuyền để phục vụ hành khách trong các dịp lễ, Tết, du xuân.

Đường sắt công nghiệp đã tổ chức một số cuộc đua để phục vụ một đôi tàu khách trong khu vực hành khách, chẳng hạn như chạy 5 đôi tàu khách trong thành phố. HCM tại ga: Huế, Rộng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, với khoảng 3.000 chỗ / ngày; 17 chuyến tàu Hà Nội – Thanh Hóa Vinh, tổng số 10.500 chỗ; 4 đôi Hà Nội – Lào Cai chạy mỗi ngày Tàu có 4.500 chỗ ngồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *