Bộ GTVT yêu cầu xúc tiến dự án BOT Tân Đệ

Bộ GTVT vừa yêu cầu Tổng cục Đường bộ và Công ty TNHH Tasco nghiêm túc công khai thông tin về dự án BOT hiện đại hóa Quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và tuyến tránh Đông Hưng (Bình Dương). Tỉnh, Thái Lan). Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tasco sẽ đối thoại trực tiếp và giải quyết các khiếu nại của người tham gia giao thông qua trạm thu phí Tân Đệ.

Bộ GTVT đã nhận được đơn kiến ​​nghị của nhiều người dân. Người dân cho rằng chủ đầu tư không thể tổ chức cho cư dân trả lời, giải thích những thắc mắc liên quan đến trạm BOT Tandem. Ảnh: Giang Chinh .—— Về phía chủ đầu tư, đại diện Taxco AG cho biết, tại ga Tande đã lắp đặt bảng điện tử để làm rõ các thông tin về dự án như tổng mức đầu tư, thời gian thu phí, thời điểm bắt đầu thu tiền, thu nhập … Đối với người để theo dõi và giám sát.

Đơn vị đã đối thoại với đại diện tài xế và chủ phương tiện trong hai ngày 21/5 và 2/7. Từ ngày 25/7, công ty đã đặt sảnh lễ tân tại số 20 đường Điện Biên (xã Lộc Hòa, TP. Nanding) nhưng từ đó đến nay bộ phận lễ tân không nhận được bất kỳ ý kiến ​​nào. -Các trạm thu phí được giám sát bởi Cục Đường bộ của Đường Doanh thu, và thời gian hoàn vốn được tính dựa trên chi phí vận hành cuối cùng.

Để giảm thiểu tình trạng thiếu người sử dụng ở khu vực gần trạm thu phí, nhà đầu tư đã miễn, giảm phí cho 7 xã thuộc huyện Ngô Châu, tỉnh Bình, Thái Lan.

Tài xế phản đối mua vé ở BOT Tân Đệ. Video: Giang Chinh Hình thức BOT. Cơ quan chức năng đã chấp thuận việc bổ sung yếu tố này vào hợp đồng dự án cải tạo, nâng cấp theo hình thức BOT cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ Quốc lộ 10 do Công ty CP Tasco thực hiện. Trạm BOT Tân Đệ được quyền thu phí đối với hai dự án này.

Để bù đắp cho dự án, thời gian thu phí dự kiến ​​của trạm BOT Tân Đệ là 21 năm. Theo thực tế tăng trưởng lưu lượng phương tiện, năm 2014, Bộ Giao thông Vận tải đã điều chỉnh mức thu phí 12 năm qua. Với việc bổ sung tuyến tránh quốc lộ 10 vào dự án, thời gian thu phí năm 2015 được điều chỉnh thành 11 năm 9 tháng (từ tháng 4/2009 đến tháng 1/2021). Thời gian gần đây, một số tài xế đã tập trung phản đối việc thu phí tại trạm BOT Dande vì cho rằng dự án hiện đại hóa đường cao tốc có thêm một đoạn quốc lộ 10 đi qua thị trấn Donghong. Quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ, việc thu phí tại trạm Tân Đệ là bất hợp lý và đã hết hạn …

Đoàn vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *