5 “nút thắt” khiến giao thông Hà Nội méo mó

Được chia thành 3 phần, chỉ có 2 phần từ giao lộ Tongtadong đến giao lộ Tuwang (1,3 km) đã hoàn thành. Các vấn đề về thủ tục hải quan. .

Tháng 10/2013, Dự án đường tránh số 2 Carrefour (Carrefour de Tu Vong) (đường Trường Chinh) được khởi động, thu hút sự chú ý của người dân khi con đường quay đầu. Dự án được chia làm 3 phần, hiện mới hoàn thành 2 phần từ nút giao Tôn Thất Tùng đến nút giao Tử Vọng (1,3 km).

Do khe hở mặt bằng nên đoạn từ ngã tư Từ Sở đến Tôn Thất Tùng đã trở thành nút thắt cổ chai.

Vào giờ cao điểm, giao thông ở đây luôn hỗn loạn và bế tắc.

Vào giờ cao điểm, giao thông ở đây luôn hỗn loạn và chết máy. Ngoài ra, tại dự án này, đoạn từ Đường Sông đến Ngã Tư Vọng dài hơn 500m, sau 4 năm thi công đến nay dự án mới hoàn thành được 90% tiến độ. Con đường dẫn vào bệnh viện Bahmay bị hàng chục ngôi nhà chỉ trích. Quận Mai không muốn di chuyển và có khiếu nại về giới tính. Họ cho rằng khu vực ngã tư không phù hợp với quy hoạch nên phản đối.

Chính quyền và các bên liên quan đã đối thoại với người dân và làm rõ phương án lát đường đã được phê duyệt từ lâu. , theo quy tắc. Đến nay, người dân đã cơ bản chấp thuận phương án đề ra.

Tương tự, theo ông Japp, khu vực này đã rà soát và cập nhật khung giá đất đền bù mới, điều chỉnh lên 82 triệu đồng một m2. Tuy nhiên, do UBND thành phố Hà Nội đang chấn chỉnh công tác quản lý dự án nên việc thanh toán chưa chuyển cho ban quản lý nào nên việc thanh toán bị chậm. Nút giao dài hơn 500m, sau 4 năm thi công, dự án mới đạt hơn 90% tiến độ. Con đường dẫn vào bệnh viện Bahmay bị hàng chục ngôi nhà chỉ trích. Quận Mai không muốn di chuyển và có khiếu nại về giới tính. Họ cho rằng khu vực ngã tư không phù hợp với quy hoạch nên phản đối.

Chính quyền và các bên liên quan đã đối thoại với người dân và làm rõ phương án lát đường đã được phê duyệt từ lâu. , theo quy tắc. Đến nay, người dân đã cơ bản chấp thuận phương án đề ra.

Tương tự, theo ông Japp, khu vực này đã rà soát và cập nhật khung giá đất đền bù mới, điều chỉnh lên 82 triệu đồng một m2. Tuy nhiên, do UBND TP Hà Nội đang tổ chức lại Ban quản lý dự án và chưa chuyển giao cho đơn vị nào quản lý dự án nên việc thanh toán đã bị chậm lại.

Bá Đô-Phạm Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *