Mở cầu nối 3 đường cao tốc phía đông thành phố Hồ Chí Minh

Vào ngày 30 tháng 4, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Bộ Giao thông vận tải để vận chuyển các phương tiện kỹ thuật đến cầu Anhao, qua nhánh sông Đông Nai. Hao Kiều kết nối giao thông với số 1, số 51 và Quốc lộ 1K. Nhiếp ảnh: Phước Tuấn .

Cây cầu này dài 2 km, trong đó cây cầu chính dài 500 m và rộng 23 m, có 6 làn xe, và phần còn lại là đường dẫn từ cầu Anhao đến cầu Buhe. Ngoài cầu Anhao, Ủy ban nhân dân Đồng Nai cũng chịu trách nhiệm xây dựng một con đường dài 2,4 km nối với cầu Buhe và Quốc lộ 1K. Tổng chi phí xây dựng khoảng 1 nghìn tỷ đồng.

Đại diện nhà đầu tư cho biết, cho đến nay, nhiều dự án chưa hoàn thành, chỉ những chiếc xe có 2 bánh và xe dưới 7 chỗ mới được phép. — Theo Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, một cây cầu Anhao sẽ được đưa vào sử dụng để kết nối các đường cao tốc số 1, số 51 và 1K ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, cây cầu này sẽ là điểm nhấn chính của Đường cao tốc Binhe-Tongtou, tuyến tàu điện ngầm Bencheng-Suotian, sẽ thúc đẩy giao thông và cơ sở hạ tầng kinh tế. Ảnh: Phước Tuấn .

Cầu Hao là một phần của dự án xây dựng mới của cầu Đồng Nai và dự án mới của hai tuyến đường cao tốc do Công ty xây dựng đầu tiên đầu tư dưới dạng BOT. – Dự án cầu Đồng Nai được ra mắt vào năm 2008 và mở cửa giao thông một năm sau đó. Vào năm 2014, chính phủ đã phê duyệt Đường hầm Tam Hiệp và hai yếu tố khác của sự vượt qua của Amata. Vào tháng 4 năm 2015, các nhà đầu tư đã giới thiệu phí cầu Đồng Nai trên Quốc lộ 1 (Thành phố Bianhe) để trả nợ cho toàn bộ dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *