Tài xế Mercedes phạt một triệu Đông cho đường hầm Golden Lane

Những chiếc xe của Mercedes đang lái xe ngược chiều trong đường hầm Golden Lane. Ảnh: CTV

Sáng ngày 7/8, đội cảnh sát giao thông thứ ba (Sở cảnh sát Hà Nội) đã mời một tài xế 58 tuổi đến Y Yen, tỉnh Nanding. Tài xế này đến từ “Mercedes-Benz “. Lái xe. Chuyển đường hầm Golden Link đến trụ sở.

Chính quyền đã kiểm tra tài xế và kiểm tra hình ảnh của hành vi vi phạm. Anh ta đã thừa nhận hành vi vi phạm. Tài xế cho biết, vào ngày 5 tháng 8, khoảng 3 giờ chiều, anh ta đang lái xe của công ty Cúp Mercedes qua đường hầm Kim Liên, nhưng khi đến giữa đường hầm, anh ta đã gặp một tai nạn giao thông trước mặt, gây ra giao thông Tắc nghẽn, nên anh quay đầu lại. — “Mặc dù tôi biết rằng rẽ là nguy hiểm, nhưng do giao thông quá đông, nhiều xe máy đã quay đầu, vì vậy tôi đã cưỡng hiếp nó.” Nam tài xế nói.

Đội cảnh sát giao thông số 3 làm báo cáo thử nghiệm. Nam tài xế không vào được hầm với 1 triệu đồng đã bị xử phạt và giấy phép lái xe của họ đã bị hủy trong 2 tháng.

Trước đó, khi người dân phản ứng về vụ việc này, Cục Cảnh sát giao thông-Đường sắt Hà Nội đã được xác minh. Hệ thống đăng ký quản lý xe cho thấy một chiếc xe hơi của Mercedes-Benz thuộc một công ty nông sản ở khu vực phía Đông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *