2,80 tỷ đường cao tốc đã bị chìm và các vết nứt chưa được thử nghiệm

Chiều 29/5, Bộ Giao thông vận tải đã ra thông báo về chất lượng quốc lộ 18. Do đó, Bộ Quản lý Xây dựng và Chất lượng Kỹ thuật Giao thông (Bộ Truyền thông) đã hợp tác với Bộ Thanh tra Nhà ở. . Bộ Xây dựng chất lượng nước (Bộ Xây dựng) đã kiểm tra Quốc lộ 18 vào ngày 25 tháng 5 để chuẩn bị khởi động và thu phí. Trong quá trình kiểm tra, hội đồng thành phố đã phát hiện ra một số lỗi cục bộ và không chấp nhận chấp nhận. Chủ đầu tư được yêu cầu hoàn thành công việc sửa chữa và sau đó tổ chức chấp nhận.

Có nhiều đường. Vết nứt, chìm … Ảnh: Hàng Ninh .

Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo Cục Quản lý xây dựng và chất lượng kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ các nhà đầu tư sửa chữa sâu các giải pháp kỹ thuật, và chỉ cho phép chấp nhận trước khi đưa vào vận hành và thu phí sau khi sửa chữa Đảm bảo kỹ thuật chất lượng cao và đảm bảo an toàn đường bộ. Chi phí sửa chữa là do nhà đầu tư chịu.

Đường cao tốc mở rộng số 18 (đoạn Hạ Long-Wombi) dài 30 km và đã đầu tư 2 đến 4 làn đường cho xe máy. Con đường khó ở giữa là đường cấp 3 tiêu chuẩn với tốc độ tối đa 80 km / h. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần BOT Marine dưới dạng BOT, với tổng vốn đầu tư là 2,8 nghìn tỷ đồng. – Sau 2 năm thực hiện, ngày 18/5 vừa qua để đáp ứng nhu cầu đi lại của Bộ Lao động, Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt nhà đầu tư giải tỏa kỹ thuật vận chuyển.

Tấm thảm bê tông nhựa trên đầu đường bị bong ra, để lộ tấm ván cũ. Chụp ảnh: Hàng Ninh .

Tuy nhiên, sau khi lưu thông, gần 9 km đường đã xuất hiện ở thành phố Hạ Long từ huyện Đồn Điền (quận Hà Khắc) đến quận 2 (quận Đại Yên). Đường rãnh dài. Trong một số đoạn của đoạn 91 của khu vực Đồn điền, hiện tượng chảy xệ và nứt bề mặt nhựa rõ rệt hơn. Vết nứt dài 3 đến 5 m và sâu 4 đến 5 cm so với mặt đường. Nhiều khu vực vỉa hè mới lát cho thấy vỉa hè cũ.

Phí ước tính cho tuyến đường này là từ 30.000 đồng đến 160.000 đồng mỗi xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *