Việc mở rộng hai đường cao tốc hướng tây sắp hoàn thành

Vào trưa ngày 1/12, như một phần của dự án xây dựng đường và mở rộng cầu Quốc lộ 1A, các công nhân xây dựng từ khu vực Cửu Trại Câu (Zhoucheng, Thiên Giang) đang trộn bê tông để làm đường chảy vào cầu. . Mố, trụ và dầm hiện đã hoàn thành và sẽ bắt đầu lưu hành trước Tết Nguyên đán 2020.

Tài xế xe tải Huỳnh Thanh Sơn cho biết, quốc lộ 1A đi qua Tiền Giang n chỉ cách khách sạn khoảng 100 km, nhưng nó vẫn hấp dẫn các tài xế, nhất là vào cuối tuần, ngày lễ và năm mới. “Quốc lộ có bốn làn xe và đoạn này chỉ có hai làn, có thể đáp ứng nhu cầu giao thông. Ông Sơn cho biết, một số lượng lớn ô tô sẽ gây ra tắc nghẽn, thường chỉ mất gần hai giờ và đôi khi mất gấp đôi thời gian vào các ngày lễ và năm mới.

Đường quốc lộ 1A đi qua Thiên Giang thường bị chặn trong các ngày lễ. Ảnh năm mới: Hoàng Nam.

Ba cây cầu khác, bao gồm Cầu Thánh, Cầu Mỹ Quý và Cầu Rạch Mạc bắc qua tỉnh Tiian Giang, đã gặp phải tình huống tương tự. “Đường đầy ổ gà, Ruan nói. Không có đèn đường và không có cống ở nhiều nơi, và mùa mưa có thể gây ra tai nạn giao thông.” Thị Lan là một người dân nói về quốc lộ. Quốc lộ 1A bắc qua sông Tianjiang ở Long Long.

Ông Trần Thanh Nam, Phó cục trưởng cục quản lý đường bộ số 4 của Bộ Giao thông vận tải, cho biết Bộ Giao thông vận tải vừa chi hơn 300 tỷ đồng để sửa đường và “mở”. Băng qua Tianjiang và Longan 1A. Chi phí mở rộng của cây cầu là khoảng 200 tỷ đồng Việt Nam. – Theo ông Nam, ngoài bốn cây cầu trên đường cao tốc đến Thiên Giang, nó còn kéo dài 12,5 m, hai làn lên 20,5 m và sáu làn. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm tới. Cầu Cồn, cầu Thông Lưu, cầu Ba Lâm và cầu Mỹ Đức Tây cũng đang được mở rộng. Thiết bị này cũng được lắp đặt ở cả hai bên Quốc lộ 1A dọc theo phần Thiên Giang thấp hơn của Long Hóaan. Bề mặt của đường cao tốc cũng đã được sửa chữa, và thảm nhựa đã bị xuống cấp nghiêm trọng.

Tại Bent, sau gần hai năm thử nghiệm, ông Cao Wenfeng, người đứng đầu Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh, cho biết. Công chúng cho biết việc mở rộng Quốc lộ 60 đã hoàn thành và ngân sách vượt quá 1,7 nghìn tỷ dinar, và nó sẽ phục vụ người dân nhanh chóng khi năm chuột đến. Đến từ ngã tư Tân Thạch-An Khánh (Châu Thành) và gần đường (Mầm Cây Nam, Bentley) dẫn đến cầu Cổ Chiến. Phần rộng nhất là 21 m, 6 làn xe. Dự án được đầu tư dưới hình thức BOT bởi Công ty TNHH Cầu Miêu Cầu BOT.

Quốc lộ 1A từ Long Môn đến Thiên Giang, đi qua Quốc lộ 60 của Bến Tre. Ảnh: Thanh Huyền .

Cũng trên quốc lộ 60, cầu Cổ Chiến được đưa vào sử dụng năm 2015, do giao thông quá đông, tuyến đường (qua Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc và các tỉnh khác) Li (hơn 100 km) đang bị quá tải. Lý do là con đường này được rút ngắn 70 km từ Trà Vinh từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Sóc Trăng.

Khu vực dẫn đến cầu Cổ Chiến cũng bị xuống cấp nghiêm trọng, có nhiều “ổ gà”. Do số lượng lớn các vụ tai nạn trong khu vực, người dân sống gần đó đã thiết lập các dấu hiệu cảnh báo xấu để làm chậm phương tiện.

Theo Ủy ban Quản lý Dự án 7 (Bộ Giao thông Vận tải), ban đầu, thiệt hại trên đường dẫn đến cầu Cổ Chiến. Bộ phận đã cử công nhân đến sửa chữa đoạn đường để đảm bảo an toàn đường bộ.

“Bộ đã phê duyệt. Củng cố thảm để gia cố vỉa hè, đào, xử lý cẩn thận khu vực bị thiệt hại và đại diện ủy ban nói rằng việc giải quyết đã được bồi thường và tổng ngân sách là khoảng 27 tỷ dinar, nên mới Nó đã được hoàn thành cách đây một năm. – Bộ Giao thông vận tải và Bến Tre cũng đề xuất xây dựng cầu Rạch Miêu 2, cách cây cầu hiện tại 3 km. Cây cầu này có hai nhịp dây văng chính và rộng bốn làn. Khoản đầu tư khoảng 4.500 tỷ rupiah. Tỉnh Bentray đề xuất sử dụng ngân sách vì thời gian hoàn thành chỉ là bốn năm thay vì sáu năm khi sử dụng quỹ BOT và ODA.

Cầu Lahmiyo dài 8,3 km, bao gồm Con đường dẫn đến hai cây cầu có chiều rộng từ 12 đến 15 m. Nó được đưa vào sử dụng năm 2009 với tổng số vốn 1,4 nghìn tỷ rupiah dưới dạng BOT. Hợp đồng sẽ được khôi phục vào tháng 7 năm 2021. Sau mười năm hoạt động, Do những cây cầu hẹp, lưu lượng giao thông khổng lồ từ các tỉnh miền Tây đã khiến cây cầu trở thành điểm nóng cho kỳ nghỉ năm mới .— Hoàng Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *