Chiếc xe tải kéo người qua đường và đập phá nhà cửa.

Vào khoảng 2 giờ chiều ngày 21 tháng 1, xe tải chở hàng Thanh Hóa từ Thành phố Hồ Chí Minh (hướng nam-bắc) đến làng Thuận Lương, xã Cẩm Tự (huyện Thanh Hóa Cẩm Thủy) đâm thẳng vào xe máy. Chiếc ô tô đâm và kéo người đàn ông hơn 20 mét vào xe máy, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vào khoảng 9 giờ tối ngày 21 tháng 1, xe tải biển số của Thanh Hóa đang lái xe trên đường đến Thành phố Hồ Chí Minh. , Tại ngôi làng nhỏ Shunfeng thuộc xã Jindu (huyện Tấn Thành, thành phố Qinghua), xe máy đâm vào cùng hướng. Chiếc ô tô bị lật và kéo người đàn ông lên xe máy hơn 20 mét, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiếc xe tải tiếp tục lao qua cống và đâm vào nhà bên lề đường. Cú đánh dữ dội làm sập tường đối diện với con đường. “Khi tôi nghe thấy một tiếng động lớn, ngôi nhà rung chuyển, đồ đạc bay và bụi bay, tôi đang xem TV trong phòng khách. Tôi hầu như không thể chạy đến góc và bị choáng váng, rồi vội vàng ôm lấy cơ thể tôi.” Đinh Quân nói.

Chiếc xe tải tiếp tục băng qua cống và đâm vào nhà bên lề đường. Cú đánh dữ dội làm sập tường trước đường. “Lúc đó tôi đang xem TV. Khi tôi nghe thấy một tiếng động lớn trong phòng, căn nhà rung chuyển, đồ đạc bay và bụi bay. Tôi khó có thể chạy đến góc và bị choáng, và rồi tôi nhanh chóng ôm lấy cơ thể mình. “Chủ sở hữu Nguyễn Đình Quân nói.

Trước khi lao vào nhà, chiếc xe này đã phá vỡ hình bầu dục trong nhiều năm. Một phần của mái nhà bị vướng vào phía sau xe và dính vào mái. Mặt tiền .

Trước khi lao vào nhà, chiếc xe đã phá vỡ hình bầu dục trong vài năm, và một phần của ngọn cây bị vướng vào phần cuối của chiếc xe và bị kẹt vào nóc nhà trước. hư hỏng nặng. “May mắn thay, chiếc xe tải đâm vào gốc hình bầu dục trước khi nó lao vào, nếu không nó đã” nhấn chìm “ngôi nhà và tòa nhà gạch của tôi”, ông nói rằng còn có vợ và các con của bà và ba người nữa khi vụ tai nạn xảy ra. Công nhân làm việc trong một nhà máy gần đó.

Những cú đá mạnh cũng đánh sập các trụ và cột bê tông, tủ, cửa xếp … bị hư hỏng nặng. “May mắn thay, chiếc xe tải đâm vào gốc hình bầu dục trước khi nó lao vào, nếu không nó” nhấn chìm “ngôi nhà và tòa nhà gạch của tôi”, Quân nói, nói rằng có vợ và con của cô ấy vào thời điểm xảy ra tai nạn. Làm việc với ba công nhân trong nhà máy liền kề.

Các bức tường còn lại của ngôi nhà cũng bị nghiêng và vỡ bất cứ lúc nào, và có nguy cơ sụp đổ.

Bức tường luôn nghiêng. , Có nguy cơ sụp đổ bất cứ lúc nào.

Đầu xe tải bị biến dạng và tài xế bị thương nhẹ. Sau tai nạn, người này đã rời khỏi hiện trường.

Đầu xe tải bị biến dạng và tài xế bị thương nhẹ. Sau tai nạn, người đàn ông rời khỏi hiện trường.

Dấu vết của một chiếc xe máy đang trên đường. Công an huyện Cẩm Thủy đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Có một chiếc xe máy trên đường cao tốc. Công an huyện Cẩm Thủy đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *