Giám sát dịch vụ chạy Hotline Tết

Vào chiều ngày 16 tháng 1, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã phát hành 12 đường dây trợ giúp cho kỳ nghỉ Tết để giúp các cá nhân và doanh nghiệp báo cáo các vi phạm trong lĩnh vực hoạt động của Ủy ban. Đây là một tính năng mới của đường dây nóng an toàn đường bộ trong năm nay, bao gồm việc chia số điện thoại thành các khu vực khác nhau. Cụ thể hơn, cục giao thông được quản lý bởi Bộ Giao thông vận tải, Bộ An toàn Đường bộ, Cục Kiểm tra Bộ Giao thông vận tải và Cục Quản lý Đường bộ Việt Nam, Cục An toàn và An toàn Đường bộ được quản lý bởi Ủy ban An toàn Đường bộ của Cục Cảnh sát Giao thông.

Theo ông Nguyễn Trọng Thái, Giám đốc Văn phòng Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, việc phân chia đường thẳng vào các khu vực cụ thể giúp mọi người suy nghĩ đúng chỗ, suy nghĩ đúng chỗ và gọi đường dây nóng trong khi hạn chế tắc nghẽn giao thông điện thoại.

Hãy chắc chắn rằng đơn vị vận tải có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong dịp Tết Nguyên đán. Nhiếp ảnh: Đ.Loan-Một vấn đề mới khác là đường dây nóng trực tiếp của người đứng đầu bộ phận trong năm nay. Ông Tài nói: “Điều này sẽ giúp đơn vị trung ương tiếp nhận và yêu cầu các cơ quan giao thông vận tải tỉnh xử lý ý kiến ​​của người dân nhanh hơn các chuyên gia đường dây nóng trước đây.” – Theo ông Tài, đường dây nóng đã hoạt động khá hiệu quả trong vài năm qua. Nhận và xử lý hàng chục cáo buộc về tình trạng xe chở đầy khách hàng mỗi ngày, tính phí cao cho các vi phạm. Vào ngày lễ Têt năm nay, tình hình an toàn đường bộ sẽ trở nên phức tạp hơn. Khi số lượng phương tiện tăng gấp đôi trong vòng một tuần, khả năng tắc nghẽn giao thông sẽ xuất hiện trên nhiều tuyến đường. Ngoài đường dây nóng do Ủy ban An toàn Đường bộ ban hành, toàn bộ văn phòng an toàn đường bộ tỉnh cũng sẽ có đường dây nóng để nhận thông tin từ người dân. (Việt Nam) thông báo, ngoài đường dây nóng đặt tại Bộ Nội vụ, cơ quan này còn có số điện thoại của 104 cơ quan và đơn vị đóng cửa (làm việc 24 giờ một ngày). Những con đường trên cả nước. Với sự trợ giúp của hệ thống điện thoại này, Cục Đường bộ Việt Nam sẽ nhanh chóng phát hiện ra những thiếu sót và vấn đề của tổ chức giao thông, sự xuống cấp và xuống cấp của quốc lộ, hệ thống biển báo, tín hiệu, điểm nguy hiểm … có thể nhanh chóng được điều chỉnh và cung cấp dịch vụ cho người đi du lịch trong dịp lễ và năm mới.

Số điện thoại của sở cảnh sát giao thông là 06942608, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ khách rằng mọi người đang phản ánh tình trạng của nhà để xe đông đúc. Ngoài ra, 63 sở cảnh sát giao thông tỉnh đã thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận ý kiến ​​của người dân.

Để đường dây nóng hoạt động hiệu quả, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia khuyến nghị bạn phải báo cáo cho mọi người khi phản ánh thông tin. Thông tin phải khách quan, đúng sự thật, kịp thời và cụ thể; nghiêm cấm hủy hoặc cung cấp thông tin sai lệch. Khi phản ánh mức độ ưu tiên của tin nhắn văn bản, vui lòng ghi rõ thông tin như thời gian, địa điểm, tên của bộ phận kinh doanh vận tải, tổ chức, cá nhân, bảng điều khiển phương tiện và vi phạm. -Agent cơ quan trực tiếp tuyến: thông tin phản ánh trong vận chuyển hành khách, thông tin có được từ Cục quản lý đường bộ Việt Nam 0983608989, 0915908885, 09166808085. Bộ Giao thông vận tải: 096665953, 0964045445, 0977497891.

Phản ánh tình hình an ninh và các lệnh của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia về các lệnh an toàn đường bộ: 0868 911 911, 0943329634, 0985465896, 0959918666.

Phản ánh hình phạt cho hành vi vi phạm, số cảnh sát giao thông: 0693422608

M. Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *