Do cơn bão, nhiều chuyến bay đến Hồng Kông đã bị hủy

Đại diện của National Airlines (Vietnam Airlines) cho biết, vào ngày 16 tháng 9, bốn chuyến bay giữa Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh và Hồng Kông sẽ không được khai thác. Hãng cũng đã trì hoãn hoạt động của hai chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hồng Kông, VN 598 vào ngày 16 tháng 9 và VN599 vào ngày 17 tháng 9. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão sẽ được chuyển đổi thành các chuyến bay miễn phí vào ngày hôm sau.

Jetstar Pacific Airlines cũng đã hủy hai chuyến bay nghiêm trọng giữa Hà Nội và Hồng Kông vào ngày 16 tháng 9, ảnh hưởng đến cơn bão Mangkhut.

– Hãng hàng không khuyến nghị hành khách có kế hoạch quay trở lại Hồng Kông trong thời gian này để thường xuyên theo dõi và cập nhật điều kiện thời tiết và thông tin hàng không. Để đi đầu trong việc phát triển lịch trình du lịch.

Vào chiều ngày 15 tháng 9 ở Biển Hoa Đông, cơn bão Mangkhut đã giảm xuống mức 15-16 với tốc độ gió 200 km / giờ và tiếp tục rơi xuống mức 11-12 khi đi qua Bán đảo Sấm sét. Châu (Trung Quốc) tiến vào vịnh Tokyo ngày 16/9.

Vào ngày 17 tháng 9, cơn bão sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Bắc Kỳ và Thanh Hóa, gây ra mưa lớn từ 200 đến 300 mm. Những cơn mưa này kéo dài từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 19 tháng 9 và mang đến nguy cơ lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi phía bắc và khu vực Thanh Hóa-Quảng Bình.

Trung tâm cảnh báo bão Mỹ (JTWC) dự đoán Mangkhut sẽ phải đối mặt với gió nam Trung Quốc 170 km / h và hạ cánh vào rạng sáng ngày 17/9. Cathay Pacific có trụ sở tại Hồng Kông có thể hủy hơn 400 chuyến bay trong ba ngày tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *