90 tỷ đồng xây dựng nhà ga tại Hà Nội

Khu vực được đề xuất (xung quanh) của đường hầm cách Jianhu khoảng 400 mét.

Theo Ủy ban Nhân dân Hà Nội, việc xây dựng đường hầm đường cao tốc kết hợp tuyến đường dành riêng cho người đi bộ để cải thiện năng lực vận hành đường bộ. Đường hiện tại, quỹ thặng dư hiện có ở khu vực Chương Dương và Phúc Tân. Đường hầm cũng giúp an toàn cho các phương tiện lái xe trong khu vực trung tâm và bên ngoài bờ kè, hạn chế tắc nghẽn giao thông và đáp ứng nhu cầu của người đi bộ và phương tiện. Tổng mức đầu tư xây dựng của dự án là khoảng 90 tỷ đồng trong ngân sách thành phố, và thời hạn hoàn thành là cuối năm 2015.

Ủy ban nhân dân thành phố chỉ định Bộ truyền thông làm nhà đầu tư điều tra. Đo lường và điều tra trong quá trình xây dựng dự án đầu tư, đồng thời gửi dự án đánh giá và phê duyệt. Các quỹ được sử dụng để chuẩn bị đầu tư là khoảng 750 triệu đồng trong ngân sách thành phố, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2014.

Hà Nội sắp xây dựng một đường hầm đường cao tốc Chen Ruanhan mới phía sau Đường hầm Jinlianen và Đại lộ Thanglong. Ảnh: Phương Sơn. Trong nhiều năm, cư dân phường Phúc Tấn (quận Hoàn Kiếm) đã đề xuất bay qua Chương Dương, và Bộ Giao thông Vận tải đã nghiên cứu kế hoạch xây dựng. Trong khu vực này. Tuy nhiên, do cây cầu phải qua kè sông Hồng, nên cơ quan này đã đề xuất với Ủy ban nhân dân thành phố để xây dựng một đường hầm trên đường Trần Nguyên Hán.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *