Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng sẽ mở hơn 5,4 nghìn tỷ đường nối các quận 4 và 7

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh vừa đề xuất với Thủ tướng rằng trong một số trường hợp nhất định, nên lựa chọn nhà đầu tư để triển khai dự án Quốc lộ Bắc Nam (đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh) càng sớm càng tốt. Nó dài 3,8 km và rộng 40 đến 60 mét (8 đến 10 làn). Nó bắt đầu từ Hoàng Đường Dieu (khu vực cầu Cầu 4 chân 4) và kết thúc tại đường nối với đường. Nguyễn Văn Linh (Quận 7). Nó sẽ làm giảm tắc nghẽn xe từ phần phía nam của thành phố đến trung tâm thành phố và ngược lại.

Tuyến đề xuất là mới. Ảnh: Cục Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh .

Sự di chuyển của thành phố xuất phát từ thực tế là quận Nhà Bé (Nhà Bé), khu đô thị của quận 7, phát triển rất nhanh – đặc biệt là khu vực cảng Hiệp Phước, gây ra Số lượng phương tiện trong khu vực (và ngược lại) là rất lớn. Để đối phó với tình trạng tắc nghẽn giao thông ngày càng tăng, một con đường mới nên được mở càng sớm càng tốt. Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng cầu Kênh Te lên 1,5 m mỗi bên, tổng chi phí khoảng 90 tỷ đồng.

Trục bắc-nam của Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ Quốc lộ 22, đi qua An Suông, rồi xuống Trường Chinh, rồi đến khu công nghiệp Hiệp Phước (Nha Trang) .– Đây là một trong hai tuyến đường xuyên tâm quan trọng của thành phố. Đặc biệt, đoạn từ Ansu đến cầu Wenglan về cơ bản bao gồm các con đường hiện có và đường Mangtang Tan. Đoạn từ đường Ruan Wenlin đến cảng Hiệp Phước đã được đầu tư.

Đặc biệt đoạn từ ngã tư Huang Dieu đến đường Ruan Wenlin hiện bị buộc phải băng qua hai ngã tư và thường rất đông, đặc biệt là ở các khu vực trên và cầu Kenh Te Cả hai kết thúc.

Hữu Công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *