Một xe đâm vào tám xe và một bị thương

Khoảng 7h30 sáng ngày 21 tháng 4, một người đàn ông trung niên lái chiếc xe Camry ở Hà Nội đã rút lui từ vỉa hè đến đường Nguyễn Trãi (huyện Tân Sơn, thành phố Thanh Hoa, tỉnh Thanh Hoa). Vào khoảng 7h30 sáng ngày 21 tháng 4, một người đàn ông trung niên đã mang một chiếc xe Camry từ Hà Nội đến đường Nguyễn Trãi (thành phố Thanh Hóa, thành phố Thanh Hóa, quận Tân Sơn). Ở đầu bến cảng Lexus của Thanh Hóa, từ bến xe phía tây đến ngã tư Trần Phú-Nguyễn Trãi.

Khi Camry đến giữa đường, họ đâm vào ô tô đầu của Bãi biển Lexus Thanh Hoa và lái xe từ Bến xe phía Tây đến ngã tư Trần Phú-Nguyễn Trãi.

Sau vụ tai nạn, tài xế mất bình tĩnh và đạp chân ga, khiến chiếc xe máy bay lao thẳng về phía đường ở vị trí phía sau. -Sau khi gặp nạn, tài xế mất bình tĩnh. Tĩnh điện gây ra tác động nghiêm trọng đến chân ga, khiến cho chiếc xe Camry được lắp đặt trên đường ở vị trí phía sau. Xe ô tô Camry đâm một miếng vừng lớn dọc đường, sau đó đặt 7 xe máy khác lên khung xe. — Chiếc xe ô tô Camry bị đâm một vừng lớn trên đường, và sau đó lăn 7 xe máy khác trên mặt đất.

“Tôi bán hàng hóa và tôi nghe thấy một âm thanh ầm ầm khi tôi dùng bữa sáng. Nhìn cây ngã bên đường, nhiều người la hét và bỏ chạy”, một nhân chứng nói. “Tôi đang bán bữa sáng thì nghe thấy tiếng ầm ầm. Nhìn cây bên kia đường ngã, nhiều người la hét và bỏ chạy”, một nhân chứng nói. – Chiếc xe nằm trên cánh cửa của cây. 190 .

Chiếc xe đã lái. Những ngọn cây trước nhà 190 đổ sập.

Phía sau xe và vách ngăn bị hư hỏng nghiêm trọng.

Phía sau xe và vách ngăn bị hư hỏng nghiêm trọng.

Nhiều xe máy bị hỏng và một phụ nữ bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Nhiều xe máy bị hỏng và một phụ nữ nghiêm trọng đã được đưa đi cấp cứu. Sau 9 giờ sáng, công trường đã được dọn dẹp và giao thông trên đường Nguyễn Trãi bị tắc nghẽn. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân. Rõ ràng vào lúc 9 giờ sáng, giao thông trên đường Nguyentra đã bị tắc nghẽn. Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *