Đèn đỏ đâm 6 xe liên tiếp, khiến 4 người bị thương

Đèn đỏ của xe cứ đâm. Ảnh: UFO .

Lúc 9h30 tối 3/5, ô tô chờ đèn đỏ ở ngã tư quốc lộ 1-Trần Đại Nghĩa. Gần đó là bùng binh An Lạc ở quận Bình Tân (Thành phố Hồ Chí Minh). Đột nhiên, chiếc xe đông lạnh này được lái bởi người lái xe tốc độ cao Tran The Ni (42 tuổi, sống ở thành phố Khánh Hòa). Anh lái xe từ quận 12 đến quận Pyeongchang và bị ông Retrai đâm vào đuôi xe tải. (24 tuổi, sống ở Tây Ninh).

. Vụ tai nạn khiến hai chiếc xe máy lăn trên mặt trước của ô tô trên mặt đất, một chiếc xe tải và một chiếc taxi bảy chỗ cũng bị ảnh hưởng. Vụ tai nạn làm 6 phương tiện bị thương và 4 người bị thương và được đưa đi cấp cứu.

“Khi tôi đang chờ đèn đỏ bên cạnh xe taxi, tôi đột nhiên nghe thấy một âm thanh gây sốc phía sau. Tôi thấy chiếc xe tải đến đó, và tôi ném chiếc xe đi và bị kẹt,” Ruan Minghe, chủ nhân của chiếc xe máy Người đàn ông nói: “Hai chiếc xe máy chạy qua. Ảnh: Lexus .

Sau tai nạn, nhiều người được cho là rồng đã cãi nhau và mắng mình vì tạo ra hỗn loạn, gây tắc nghẽn giao thông trong khu vực. Hàng chục người đã được huy động. Cảnh sát cơ động, cảnh sát địa phương và cảnh sát giao thông để đảm bảo an toàn trật tự và quản lý tại chỗ để tìm hiểu lý do.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *