Hư hỏng cầu truyền

Cầu Hualu People. Ảnh: Đ.H

Cây cầu nằm ở quận Kittern, với chiều dài 144 m và chiều rộng 4,6 m. Nó thuộc dự án kiểm soát lũ của công ty và nhằm mục đích ngăn chặn lũ lụt ở phía nam thành phố. . Thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Non Son.

Dự án bắt đầu vào năm 2016 và sẽ hoàn thành sau đó một năm, chờ đợi được chấp nhận và bàn giao cho chính quyền. Tuy nhiên, đáy của bề mặt dầm hiện có nhiều lỗ hơn với đường kính 20-60 cm, để lộ nhiều lõi thép gỉ. Ở một số nơi, nó là một lớp bọt trơ dày từ 40 đến 50 cm.

“Ba ngày trước, tôi thấy nhà thầu đặt xi măng vào các vết nứt và lỗ hổng. Thật vô ích. Một người dân nói,” Tôi không muốn đối phó với bản gốc. Hy vọng rằng các nhà chức trách sẽ kiểm tra nó và yêu cầu họ sửa chữa chất lượng của nó. Nó không thể được sửa chữa như thế này. “-Một số vị trí dưới dầm đục lỗ của Cầu quán tính xuất hiện. Ảnh: Đ.H

Ông Trần Nam Vũ, đại diện ban giám đốc (chủ đầu tư) của Khu kinh tế Hà Tĩnh, cho biết ông đã ghi lại sự thất bại của cầu dân tộc Hòa Lộc , Hiển thị dầm cốt thép ở dưới cùng của dầm với các tỷ lệ khác nhau. Lý do là đơn vị thi công bê tông không thể đảm bảo rằng xi măng sẽ không bị kẹt trên các thanh thép và làm mất chuỗi chịu tải.

Theo ông Vũ, trách nhiệm chính thuộc về đơn vị xây dựng. Ban giám đốc sẽ mời đội ngũ tư vấn và giám sát thiết kế để đánh giá lại tình hình của cầu Hòa Lộc. “” Nếu không có giải pháp, hoặc giải pháp không thể được đảm bảo, chủ đầu tư sẽ nói: “Buộc nhà thầu phá dỡ công trình để xây dựng lại.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *