Sau khi vụ tai nạn dừng công việc, tài xế xe đại dương xanh đã bỏ trốn

Một đoạn ngắn của những người đuổi theo tài xế xe hơi biển xanh đang chạy trốn – vào chiều ngày 13 tháng 12, đại diện Ủy ban Kinh tế Trung ương nói với VnExpress rằng bộ đã quyết định ngừng làm việc với ông Đinh Mạnh Hùng, 58 tuổi. Sau vụ tai nạn giao thông trước đó, tài xế của Blue Ocean Cars đã bỏ trốn 5 km.

Theo địa điểm này, Hồng Hồng bị đánh sau tai nạn và phải nhập viện. Sau khi ông Hồng rời bệnh viện vào chiều ngày 12/12, ông trở lại cơ quan giám định.

Ông Hồng đã uống rượu trước khi lái xe. Công an huyện Thanh Xuân tin rằng ông Hồng Rượu có nồng độ cồn trong một vụ tai nạn vượt quá mức cho phép và do đó đã đệ đơn kiện, nhưng chưa đưa ra quyết định xử phạt. Trong giải pháp này, Trung tá Nguyễn Văn Foundation, nguyên trưởng đội điều trị (Đội cảnh sát giao thông số 1 của Sở cảnh sát Hà Nội) cho biết, đã đạt được thỏa thuận bồi thường và bồi thường giữa tài xế và nạn nhân vụ tai nạn trên đường. Mất mát không nghiêm trọng, để ông Hồng có thể thực hiện quản lý hành chính. Đối với lỗi này, có thể bị phạt tới 18 triệu đồng và giấy phép lái xe có thể bị tước tới 6 tháng. Ông Fund cho biết: “Ngoài ra, nguyên nhân vụ tai nạn đã không xảy ra tại hiện trường và khoản tiền phạt 5-6 triệu đồng đã được tẩu thoát.”

Vào tối ngày 10/12, tài xế Đinh Manxiong (58 tuổi) đã lái xe. Chiếc ô tô màu xanh biển có tín hiệu ưu tiên (có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông), rồi chạy đến đường Nguyễn Trãi (đoạn gần Nga Từ So ở huyện Thanh Xuân) về hướng đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa) với tốc độ cao. Nhiều người hét lên rằng tài xế đã dừng xe nhưng không thành công. Chiếc xe tiếp tục lăn bánh và va chạm với nhiều phương tiện khác. Chiếc ô tô đã lái xe khoảng 5 km đến ngã tư O Cho Dua-Xa Dân và bị một nhóm thanh niên chặn lại. Tài xế Hồng bị đánh và đưa đến bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *