Tuyến BRT đầu tiên của Hà Nội hoạt động

Đầu năm 2013, Hà Nội đã khai trương hệ thống vận chuyển nhanh đầu tiên với tổng vốn đầu tư 55 triệu đô la Mỹ (khoảng 1.100 tỷ đồng). Điểm khởi đầu của dự án là Trạm xe buýt Jinma và điểm cuối là Trạm xe buýt Yan Enjia, tổng chiều dài là 14,7 km.

Hệ thống trạm xe buýt được thiết kế ở giữa đường, thay vì trên vỉa hè như xe buýt truyền thống.

Tuyến xe buýt nhanh (BRT) – BRT đầu tiên của Hà Nội Dịch vụ được khai trương vào đầu năm 2013, với tổng vốn đầu tư 55 triệu USD (khoảng 110 tỷ đồng). Điểm khởi đầu của dự án là Trạm xe buýt Jinma và điểm cuối là Trạm xe buýt Yan Enjia, tổng chiều dài là 14,7 km.

Hệ thống trạm xe buýt của tuyến xe buýt tốc hành này được thiết kế ở giữa tuyến đường giữa, thay vì trên vỉa hè như xe buýt truyền thống.

Dự kiến ​​tuyến đường cao tốc sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 12, nhưng cho đến nay, nhiều yếu tố của dự án vẫn chưa được hoàn thành. Vẫn còn nhiều vật liệu xây dựng bên cạnh một số nhà chờ trên đường Lê Văn Lương – về phía đường Hữu.

Dự kiến ​​các dòng BRT sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối tháng 12, nhưng cho đến nay, nhiều dự án yếu tố vẫn chưa được hoàn thành. Bên cạnh một số nhà chờ ở Lê Văn Lương – trên đường Hữu, có những vật liệu xây dựng nằm rải rác xung quanh. Gạch và vữa được hiển thị trên con đường dẫn đến trạm chờ. Trong khu vực chờ.

Cây cầu dành cho người đi bộ dẫn đến phòng chờ xe buýt tốc hành đã hoàn thành được vài tháng, nhưng nó đã trở thành nơi tụ tập của nhiều người phụ thuộc và người nghèo. Phải mất nhiều tháng để hoàn thành, nhưng nó đã trở thành nơi tụ tập của nhiều người nghiện ma túy và kim tiêm.

Hệ thống tủ điện, bảng điều khiển hoàn chỉnh. Hệ thống tủ điện và bảng điều khiển đã hoàn tất – công nhân lắp đặt thiết bị trong phòng chờ của Tudo Street – công nhân lắp đặt thiết bị trong phòng chờ của Tudo Street – ở Yanji (Xia Dong) Trạm xe buýt tốc hành) Trạm xe buýt dài khoảng 12,2 m và rộng 2,5 m, với 26 chỗ ngồi và sức chứa 90 người.

Trạm BRT ở trạm xe buýt Yên Nghĩa (Hà Đông), dài khoảng 12,2m và rộng 2,5m, với 26 chỗ ngồi và sức chứa 90 người.

Ông Vũ Hà, trưởng dự án, nói trong một bài phát biểu trước VnExpress rằng đơn vị đưa xe buýt vào hoạt động để kết nối. ; Thiết bị kỹ thuật của hệ thống, cả hai đầu và nơi trú ẩn “hơi chậm”, nhưng nó sẽ hoạt động mạnh mẽ để bắt đầu hoạt động vào ngày 31 tháng 12 trước ngày 25 tháng 12. Trong thử nghiệm, số lượng xe phục vụ là 29, tần suất hoạt động là 3-5 phút / lần, tốc độ vận hành trung bình là 22-30 km / h, thời gian vận hành duy nhất là 45-55 phút và tốc độ dự kiến ​​là 7000 đồng / giờ.

Nói chuyện với VnExpress, anh Vũ Hà, giám đốc dự án cho biết, đơn vị đưa xe buýt vào hoạt động kỹ thuật để kết nối, thiết bị kỹ thuật của hệ thống, cả hai đầu và nơi trú ẩn thì “hơi chậm”, nhưng sẽ đến trước ngày 25 tháng 12 Làm việc chăm chỉ để bắt đầu hoạt động vào ngày 31 tháng 12. Trong thử nghiệm, số lượng xe đang phục vụ là 29, tần suất hoạt động là 3-5 phút / chuyến, tốc độ vận hành trung bình là 22-30 km / h, thời gian vận hành duy nhất là 45-55 phút và giá vé dự kiến ​​là 7000 đồng / lần Giờ .

— -Ngoc Thanh-Hồng Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *