Chàng trai ngã xuống đất từ ​​đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông

Bị cáo buộc, nam thanh niên nhảy từ tầng hai của đám cháy thoát xuống đất và bị thương nặng. Ảnh: ANTĐ

6:00 tối ngày 31 tháng 3, là một phần của Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông, tại công trường xây dựng ga Thượng Định trên đường Nguyễn Trãi (Thành Xuân, Hà Nội), một số người bất ngờ nghe thấy Tiếng ồn lớn khi anh chạy trốn tìm những người trẻ tuổi. Đừng mặc quần áo bảo hộ và đứng yên dưới đường.

Để bảo vệ công trường, nhiều người đã gọi xe cứu thương đưa những người trẻ tuổi ra khỏi phòng cấp cứu. Tại bệnh viện 103.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay, Cát Linh-Hà Đông, Trưởng ban quản lý dự án đường sắt đô thị, cho biết, người đàn ông 28 tuổi sống ở Thanh Xuân Bạc (Hà Nội) và không phải là công nhân cũng không phải là lãnh đạo công trường.

“Khi sự cố xảy ra, anh ta không mặc áo và đi chân trần, quyết tâm ngã từ cầu thang thoát hiểm khẩn cấp. Anh ta ngã từ nhà ga dưới chân đường.”

Vẫn theo ủy ban quản lý dự án, qua lời khai của lính canh, trong thời gian này, một người lạ mặt đã nhìn thấy tòa nhà bên cạnh lối thoát hiểm. Người bảo vệ hỏi “Tại sao?” Và anh chàng bước lên. Theo các quan sát, toàn bộ khu vực thoát hiểm đã được hoàn thành, lối vào và lối ra của công nhân có hệ thống lan can bảo vệ và hàng rào an ninh cao 80 – 100 cm. Khu vực trên tầng hai của chiếc thang được cho là một thanh niên nhảy lên cách mặt đất khoảng 4 m. một chiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *