Mứt đường, cây đổ sau cơn mưa sáng nay

Sau khi mưa liên tục từ ngày 17 đến 7 tháng 9, nhiều đường phố bị ngập, nhưng nước đã rút nhanh mà không gây cản trở giao thông. Tuy nhiên, mưa lớn trong giờ cao điểm đã khiến nhiều con đường và đường phố bị tắc nghẽn nghiêm trọng, đặc biệt là đường Nguyễn Thiện, đi qua Nguyễn Trah và Kowa Dutian.

Sau cơn mưa lớn, từ ngày 17 đến 7 giờ sáng hôm nay, nhiều đường phố bị ngập lụt, nhưng nước đã rút nhanh mà không gây cản trở giao thông. Tuy nhiên, mưa lớn trong giờ cao điểm đã gây ùn tắc nghiêm trọng trên nhiều tuyến đường, đặc biệt là đường Nguyễn Xieen, giao cắt với Nguyễn Trãi và Gui Detian. Từ phần gần cổng trường đại học Thăng Long đến giao lộ Nguyễn Trah, hàng ngàn chiếc xe đã bị chôn vùi dưới mưa. Hàng ngàn xe hơi đã đi xuống từ đường cao tốc và phần phía nam của thủ đô và tập trung tại ngã tư này. – Con đường tắc nghẽn dài gần một km và kéo dài từ cổng Đại học Long ở ngã tư Nguyễn. Ở Traj, hàng ngàn phương tiện phải bị chôn vùi dưới mưa. Hàng ngàn xe hơi đã đi xuống từ đường cao tốc và phần phía nam của thủ đô và tập trung tại ngã tư này.

Ô tô chạy trên vỉa hè, xe máy phải đi trên vỉa hè, và một số phương tiện đang lái xuống đường. Bị mắc kẹt trong rừng xe. Đội cảnh sát giao thông số 7 đã cử gần chục binh sĩ phối hợp với thanh tra giao thông và hướng dẫn phương tiện. Tuy nhiên, do trời mưa, nhiều phương tiện đã cố tình không tuân theo chỉ dẫn và vượt đèn đỏ, gây ùn tắc giao thông. Thậm chí nghiêm trọng hơn là.

Ô tô chiếm đường, xe máy phải đi trên vỉa hè, và một số đi bộ dưới đường, chúng bị mắc kẹt trong một “khu rừng”. Đội cảnh sát giao thông số 7 đã cử gần chục binh sĩ phối hợp với thanh tra giao thông và hướng dẫn phương tiện. Tuy nhiên, do trời mưa, nhiều phương tiện đã cố tình không tuân theo chỉ dẫn và vượt đèn đỏ, gây ùn tắc giao thông. Nghiêm trọng hơn.

Đường Hữu ở ngã tư với Trung Quốc Quốc lộ 70 cũng bị kẹt xe. Đến 8 giờ 30 phút sáng, hàng ngàn phương tiện vẫn bị chôn vùi trên đường.

Đến đường Hữu ở ngã tư quốc lộ 70 và Trung Vân cũng bị kẹt xe. Đến 8 giờ 30 phút sáng, hàng ngàn ô tô vẫn bị chôn vùi trên đường.

– Tương tự, giao thông hai chiều đã bị gián đoạn trên phố Jinma. Cục Khí tượng chỉ ra rằng lượng mưa ở trung tâm Hà Nội là khoảng 60mm.

Tương tự, trên đường Jinma, giao thông hai chiều bị xáo trộn. Cục khí tượng chỉ ra rằng lượng mưa ở trung tâm Hà Nội là khoảng 60mm.

Từ giờ cao điểm đến 8h30 sáng, ngã tư trên cầu Chung Dương cũng rất đông

Giao lộ với cầu Chương Dương cũng rất đông đúc. Từ giờ cao điểm đến 8 giờ 30 phút sáng – hoặc từ đường Điện Biên Phủ đến Namdaemun đông đúc, mặc dù cảnh sát giao thông đã ra lệnh cho nó lái xe chậm ở ngã tư, nó đang di chuyển chậm, nhưng nhiều phương tiện đã cố tình băng qua làn đường và thậm chí vượt đèn đỏ .

Hoặc đường Điện Biên Phủ hướng về phía Nam cổng đông đúc. Mặc dù cảnh sát giao thông đã ra lệnh cho nó lái xe chậm ở ngã tư, nhưng vẫn có nhiều phương tiện cố tình đột nhập vào đường và thậm chí vượt đèn đỏ.

Cơn mưa sáng nay cũng tạo ra một cây me già trên đường phố Tân Nguyên Hân, chảy vào hàng rào của Ủy ban Nhân dân Hà Nội.

Trời mưa sáng nay, cây me già trên phố Tân Nguyên Hân cũng tràn vào hàng rào của Ủy ban Nhân dân Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Xiong, Phó tổng giám đốc Công ty Công viên xanh Hà Nội, đã phát biểu trên VnExpress, nói rằng trời mưa ở khu vực đô thị vào tối ngày 17 và sáng ngày 9/18 và đốn hạ bốn cây. Đến 9 giờ sáng, các công nhân đã dọn dẹp xong.

Ông Nguyễn Xuân Xiong, Phó tổng giám đốc Công ty Công viên xanh Hà Nội, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng 4 cây bị gãy do mưa đêm 17 và rạng sáng 18/9 ở trung tâm thành phố. 9 giờ sáng, các công nhân đã hoàn thành công việc dọn dẹp.

Bà Đỗ Quý Quý Đoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *