Sau vụ tai nạn, người dân và cảnh sát đã dọn sạch hàng tấn lúa mì

Sáng ngày 28 tháng 1, tài xế Nguyễn Mạnh Hùng (Nguyễn Mạnh Hùng) đã lái một chiếc xe tải chở lúa mì từ Bingh Dinh đến Khu kinh tế Đông Quất (Khu kinh tế Đông Quất). Chiếc ô tô đi qua Quốc lộ 1A qua khu vực Mờ Đức. Chiếc xe đã va chạm với một chiếc xe container, khiến một lượng lớn lúa mì tràn ra đường. Để lộ ra. Ảnh: Thạch Thảo.

Nhiều xe ô tô quay trở lại và đạp lên ngũ cốc nghiền nát. Đường trơn trượt là nguyên nhân của hai vụ tai nạn khác. Đặc biệt, vụ va chạm giữa máy kéo và ô tô khiến hai đầu bị biến dạng. Một chiếc xe tải chở 500 con lợn bị ném xuống ruộng, giết chết nhiều heo con. Rất may, vụ tai nạn không gây ra nạn nhân nào. Hàng chục cảnh sát đã đến hiện trường để điều khiển giao thông, kiểm tra hiện trường và cứu những chiếc xe bị hư hỏng. -Nhiều xe đã gặp tai nạn sau khi lúa mì bị đổ trên đường. Ảnh: Thạch Thảo .

Khi hơn 15 binh sĩ và nhà để xe thu gom lúa mì và dọn dẹp các mảnh vụn trên đường để tránh nguy hiểm giao thông, một số người và người đi bộ cũng ngừng giúp đỡ. — Cảm ơn nhiều người đã dọn dẹp lúa mì nhanh chóng. Sau 4 giờ, con đường đã được mở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *