Vietnam Airlines thay đổi kế hoạch vận chuyển hành khách

Đại diện của Vietnam Airlines giải thích rằng sau khi tuyên bố tạm dừng vận chuyển hành khách từ châu Âu đến Việt Nam vào chiều ngày 14 tháng 3, nhiều người Việt Nam từ châu Âu bày tỏ mong muốn được trở về nước. Họ để các hãng hàng không sẽ đón khách đúng giờ. Trước đó.

Tuy nhiên, để sàng lọc hành khách có dấu hiệu bị bệnh trên máy bay, các hãng hàng không sẽ tiến hành điều tra và lấy nhiệt độ cơ thể để đảm bảo hành khách đủ sức khỏe để trở về nhà. Nếu khách hàng có dấu hiệu ho hoặc sốt, hãng sẽ từ chối bay. Hành khách phải đeo khẩu trang, găng tay và tiến hành theo dõi sức khỏe trong suốt chuyến bay.

Sau khi hạ cánh, theo quy định, hành khách từ châu Âu sẽ bị cách ly trong 14 ngày. Tất cả các thành viên phi hành đoàn sẽ mặc thiết bị bảo vệ y tế đặc biệt để ngăn ngừa bệnh tật.

Vào ngày 14 tháng 3, Vietnam Airlines thông báo rằng các chuyến bay từ Anh, Pháp và Đức đến Việt Nam sẽ không chở hành khách. 15 tháng 3 để ngăn chặn sự lây lan của nCoV. Các chuyến bay đến châu Âu vẫn hoạt động bình thường.

Do sự tồi tệ của dịch Covid -19 ở châu Âu, hãng hàng không quyết định ngừng vận chuyển hành khách từ châu Âu đến Việt Nam. Chính phủ quyết định ngừng vào Việt Nam với khách du lịch nước ngoài từ Schengen, Anh và Bắc Ireland trong vòng 30 ngày.

Ba ngày trước, Vietnam Airlines thông báo bắt đầu từ tháng 3, ngoài 80 chuyến bay hàng tuần giữa Việt Nam và châu Âu, sẽ giảm 14 chuyến bay25 vì số người nhiễm nCoV ở nhiều quốc gia / khu vực châu Âu Đã tăng.

Vietnam Airlines là công ty duy nhất khai thác đường bay đến châu Âu của Vietnam Airlines. — Tính đến ngày 14 tháng 3, hơn 140 quốc gia và khu vực đã bùng phát Covid-19 tại các khu vực này, gây ra hơn 145.000 ca nhiễm trùng và hơn 5.400 ca tử vong. Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố châu Âu là tâm chấn của dịch bệnh. -Việt Nam đã ghi nhận 53 trường hợp, 16 trong số đó đã được chữa khỏi. -Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *