Đường hầm Suông giải tỏa giao thông

Vào sáng ngày 15 tháng 7, chi nhánh của đường hầm N2 thuộc Dự án Giao lộ An Suông đã khai trương. Ảnh: Hà Giang .

Sáng ngày 15/7, Dự án đường hầm An Suông (quận 12 và quận Tấn Môn) bắt đầu lái xe từ quốc lộ 22 đến đường Trường. Dự án Tần dài 385 m, trong đó 260 m được mở và 125 m còn lại là một đường hầm kín rộng 9 m.

Chi nhánh N2 đã hoàn thành, và chiếc xe đang đi từ tỉnh Tây Ninh ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố. Hầm để giảm lưu lượng tại ngã tư. Chi nhánh sẽ tạo ra một giao lộ ba cấp (đường chui, mặt đất và cầu cạn) để giúp cải thiện khả năng vận chuyển của con đường tại ngã tư An Suông. Video: Tuấn Việt-Nhu Quỳnh .

Hiện tại, ô tô có tải trọng trên 2,5 tấn không nên đi qua nhánh đường hầm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ 6 đến 10 giờ tối. Xe từ 2,5 tấn trở xuống bị cấm lái xe trong hai giới hạn thời gian (6-9 giờ sáng và 4-8 giờ chiều) để hạn chế tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.

Đường hầm Suông đã mở hai nhánh giao thông. Đường hầm N1 và N2. Nhiếp ảnh: Hà Giang. “Chi nhánh N2 sẽ đảm bảo các phương tiện đi qua đây suôn sẻ và an toàn”, ông Lương Minh Phúc, giám đốc ban dự án đầu tư giao thông, cho biết. Ông cũng nói rằng một số yếu tố của dự án, như vỉa hè, cải thiện không gian xanh … sẽ được hoàn thành vào tháng Chín.

Một ngã tư ở Suông có tổng chiều dài khoảng 830m, trong đó có 2 đường hầm ngầm N1 và N2. Năm 2017, một dự án với tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng đã được triển khai. Dự án có tuổi thọ 100 năm và chịu được động đất mạnh 7. Nó nằm trong danh sách các dự án trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết tắc nghẽn giao thông và tai nạn giao thông. Trước đó, nhánh đường hầm N1 dài 445m dọc theo đường Truin Chinh đến Quốc lộ 22 đã được khai trương vào tháng 3 năm 2018. -Ha Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *