Trong cầu vượt Mai Diều, 4 chiếc ô tô bị đâm liên tiếp

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Mai Đich. Video: Gia Chinh

Vào khoảng 10 giờ tối, một chiếc xe tải 17 tấn mang bằng lái Hà Nội vừa băng qua đường Pandi từ đường Qiaotou, băng qua cầu cạn Medic và băng qua đầu cầu. , Anh đánh xe. Một máy trộn bê tông 20 tấn truyền động cùng hướng. Sau đó, một chiếc xe tải trộn một chiếc xe bốn chỗ, khiến chiếc xe đâm vào một chiếc xe thứ tư.

Cầu cạn của Medici có bốn vụ tai nạn liên tiếp. Ảnh: Gia Chinh

Khoảng 30 phút sau, tại địa điểm này ở hướng ngược lại, một thanh niên đang lái ô tô với Nghệ An trên chiếc taxi 7 chỗ. -Trong hiện trường, phần đầu của chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, đuôi bơm bê tông và một chiếc ô tô bị biến dạng. Những tảng đá lớn, mảnh kính và mảnh xe hơi nằm rải rác trên đường.

Nó bị chìm trên con đường đối diện với xe taxi, và phía sau đỗ ở giữa đường. Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ gần đường ray bên ngoài. -Là xe tải bị hư hỏng nặng. Ảnh: Gia Chinh

Trưởng phòng Cảnh sát giao thông số 6 (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, trong 4 vụ tai nạn ô tô, tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ và một chiếc ô tô không bị hư hại. Anh ta nói rằng chính anh ta đã rời khỏi hiện trường.

“Trong vụ tai nạn thứ hai, chàng trai trẻ bị thương nhẹ nhưng không có dấu hiệu say xỉn và không được đưa đi cấp cứu.” Anh nói. -ngoại quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *