Diễn tập để xử lý các vụ tai nạn trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Sáng ngày 30/11, Cục quản lý đường bộ Việt Nam đã phối hợp với bộ đội từ tỉnh Hing An tổ chức một cuộc tập trận khẩn cấp trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Giả sử rằng 5 chiếc xe bị rơi liên tục ở km15 + 500.

Sáng ngày 30/11, Cục quản lý đường bộ Việt Nam đã phối hợp với đoàn diễn tập của tỉnh Hùng An để giải quyết vụ tai nạn nói trên. Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Giả sử có 5 chiếc xe liên tục gặp nạn ở km15 + 500.

– Sau khi phát hiện, nhân viên trung tâm điều hành đã báo cáo công việc của họ cho đội tuần tra và các đơn vị chức năng.

Sau khi phát hiện, nhân viên trung tâm điều hành đã báo cáo vụ việc cho đội tuần tra. Lực lượng chức năng. – Đội tuần tra di động đã dành khoảng 5 phút để phân định khu vực tai nạn bằng các bảng cảnh báo. Sau đó, lực lượng can thiệp đã kéo sợi dây cảnh báo một km rưỡi trước khi xảy ra tai nạn. – Khoảng 5 phút, đội tuần tra cơ động đã đến khu vực tai nạn với một cột cảnh báo. Sau đó, nhân viên can thiệp đã kéo sợi dây cảnh báo một km trước và sau nơi xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn khiến đường cao tốc bị chặn và phải có kế hoạch chuyển hướng. Ông nói: “Chúng tôi đã gọi cho Tổng cục Đường bộ, và sau đó mở phần giữa để các phương tiện có thể lái xe ngược chiều. Ở hướng ngược lại, các đồn cảnh báo và nhân viên đã được thiết lập để đảm bảo an toàn.” Ông nói. Lê Xuân, Phó Giám đốc Đơn vị quản lý đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, cho biết.

Vụ tai nạn gây ùn tắc trên đường, đòi hỏi phải có kế hoạch chuyển hướng. Ông nói: “Chúng tôi đã gọi cho Tổng cục Đường bộ, và sau đó mở phần giữa để các phương tiện có thể lái xe ngược chiều. Ở hướng ngược lại, các đồn cảnh báo và nhân viên đã được thiết lập để đảm bảo an toàn.” Ông nói. Le Xuantu, Phó giám đốc đơn vị quản lý đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng cho biết.

Có khoảng 20 nhân viên tuần tra được phân bổ trong phạm vi 50 mét với nhau. Người ở đầu đường có cờ đỏ, và người ở giữa đường dùng tay làm tín hiệu để giảm tốc độ xe xuống tốc độ dưới 60 km / h.

Khoảng 20 lính tuần tra nằm cách đó 50 mét. ‘lẫn nhau. . Người ở đầu đường có cờ đỏ, và người ở giữa đường dùng tay làm tín hiệu để giảm tốc độ xe xuống dưới 60 km / h.

Khuyến cáo các phương tiện phải lái xe ngược chiều với làn đường bên phải có phao cảnh báo và nhân viên tuần tra. Chỉ trong vài phút, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua tai nạn.

Ra lệnh cho phương tiện lái xe ngược chiều với làn đường trong khi phao và nhân viên tuần tra cảnh giác. Chỉ trong vài phút, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua tai nạn.

Kết nối với trạm thu phí đường cao tốc, cảnh sát giao thông đã nhanh chóng đến hiện trường. Họ mất khoảng 10 phút để hoàn thành bài kiểm tra.

Cổng thu phí ở lối vào đường cao tốc đã bị chặn, và cảnh sát từ sở cảnh sát giao thông đã nhanh chóng đến hiện trường. Phải mất khoảng 10 phút để hoàn thành khám nghiệm tử thi.

Trong trường hợp này, tôi nghĩ rằng một chiếc xe đã bốc cháy, và sở cứu hỏa gần nhất lập tức dập lửa. Đó là một chiếc xe cứu hỏa, và sở cứu hỏa gần nhất dập lửa. Mất khoảng 12 phút kể từ khi tai nạn xảy ra cho đến khi nạn nhân được chuyển đến phòng cấp cứu. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện bởi các nhân viên cấp cứu. Mất khoảng 12 phút từ vụ tai nạn để vận chuyển nạn nhân đến phòng cấp cứu.

Khoảng 20 phút sau, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa và chiếc xe bị hư hỏng được đưa lên đồn cảnh sát. .

Khoảng 20 phút sau, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa và chiếc xe bị hư hỏng được đưa lên trạm cảnh sát giao thông.

Đội tuần tra đã gửi tín hiệu đến xe, yêu cầu nó rời khỏi khu vực. Làm sạch khu vực tai nạn và bảng cảnh báo. Bộ phận quản lý tốc độ cao cho biết họ có kế hoạch tiến hành một cuộc tập trận ba tháng trước. Lexugeu chia sẻ: Vượt qua việc xử lý các vụ tai nạn trên đường cao tốc rất phức tạp. Ngoài việc đảm bảo hiện trường, cần phải đảm bảo an toàn cho nhân viên cứu hộ. Bộ phận quản lý tốc độ cao cho biết họ có kế hoạch tiến hành một cuộc tập trận ba tháng trước. Ông Lê Xuân Tú cho biết: Khắc Việc quản lý tai nạn đường cao tốc rất phức tạp. Ngoài việc đảm bảo hiện trường, an toàn của nhân viên cứu hộ cũng phải được đảm bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *