Chiếc máy bay Boeing chưa được đặt tên tại sân bay Nội Bài sẽ được bán đấu giá

Văn phòng chính phủ vừa công bố tài liệu công bố ý kiến ​​của Phó Thủ tướng Vương Đình Huế về việc thiết lập kế hoạch sở hữu và điều trị quốc gia cho chiếc máy bay Boeing 727-200 bị bỏ hoang tại Vịnh Sân bay Quốc tế. .

Do đó, Phó Thủ tướng Chính phủ đã ủy thác cho Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền thực hiện đấu giá hàng hóa theo quy định.

“Việc quản lý doanh thu đấu giá, trừ Phó Thủ tướng nói:” Nếu tiền bán đấu giá không đủ để trang trải chi phí, vui lòng yêu cầu hỗ trợ ngân sách. “Ảnh: Xuân Hòa

Từ ngày 5 tháng 5 năm 2007, chiếc máy bay Boeing B727-200 có tên Air Dream thuộc quốc tịch Campuchia Royal Khmer Airlines (RKA), vận hành tuyến Hà Nội-Xiêm Riệp-Hà Nội do Vụ tai nạn dừng ở sân bay quốc tế Nội Bài, đại diện Cơ quan Hàng không Việt Nam và Royal Khmer Airlines đã có nhiều cuộc thảo luận về vấn đề khắc phục sự cố và chuyển máy bay, nhưng họ đã không và không liên lạc với Ủy ban Hàng không Dân dụng Campuchia và sau đó đã thông báo về hoạt động của hàng không mẫu hạm Giấy chứng nhận cá nhân. Royal Airlines. Khmer Airlines đã rút, và chiếc máy bay B727-200 này đã bị rút khỏi đăng ký quốc tịch Campuchia. Do đó, Cục Hàng không Việt Nam có thể quản lý máy bay này theo luật pháp Việt Nam .— -Theo Cục Hàng không Việt Nam, đánh giá về tình trạng kỹ thuật của máy bay B727-200 cho thấy máy bay đã xuống cấp nghiêm trọng và hư hỏng, máy bay không có hồ sơ quản lý và không có hồ sơ bảo trì. Chi phí chỗ ở máy bay tại sân bay bên trong đã vượt quá 10 tỷ USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *