Do thay đổi vật liệu, lớp phủ Phap Van cần được loại bỏ

Ông Vũ Xuân Hòa, Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Thăng Long, nói với báo chí vào chiều ngày 12 tháng 12 rằng trong dự án hiện đại hóa Phap Van-Cau Gie, đơn vị xây dựng đã trải qua 1,3 km sửa chữa vỉa hè trên tạp dề. Vật liệu này không phù hợp, dẫn đến một môi trường mất vệ sinh. Quá trình tổ chức giao thông và quản lý đất lỏng lẻo sẽ bổ sung thêm vốn.

Ủy ban quản lý dự án Tanglang đã đề xuất với Bộ Giao thông vận tải để cho phép thay đổi cấu trúc tạp dề bê tông nhựa. Trống, tùy chọn này sẽ không sửa đổi tổng đầu tư. Ông Vũ Xuân Hòa khẳng định rằng không có chất thải đáng kể, vì khối lượng bề mặt của con đường bị phá hủy là không đáng kể và chi phí không cao, nên được các nhà đầu tư chấp nhận. Vật liệu nhựa đường cũ đã được sử dụng trong giai đoạn thứ hai của dự án và mở đường cho sinh kế của người dân.

Đường Phap Van-Cau Gie đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Ảnh: GTVT.

Thăng Long, chủ tịch ủy ban quản lý dự án, cũng cho biết, nhà thầu đang khẩn trương cạo đường và xây dựng lại bằng vật liệu mới, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào ngày 15/12. Tư vấn giám sát sẽ xem xét và xác minh các vấn đề môi trường, và nếu chúng không thể được giải quyết, chúng sẽ không được thực hiện.

Việc nâng cấp tuyến Phap Van-Cau Gie được tiến hành song song với hoạt động, khiến việc vận chuyển người tham gia gặp khó khăn. Do đó, ban quản lý dự án yêu cầu nhà thầu và tư vấn giám sát thực hiện các biện pháp để tránh tắc nghẽn giao thông.

Dự án hiện đại hóa đường Phap Van-Cau Gie với tổng chiều dài 29 km được đầu tư dưới dạng BOT, với tốc độ thiết kế 100 km / h. Trong giai đoạn đầu tiên, cấu trúc của đường chính được nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn của làn đường xe máy bốn làn. . Trong giai đoạn thứ hai, con đường đã được mở rộng hoàn toàn thành sáu làn xe cơ giới và những con đường song song rộng 6,5m đã được xây dựng ở cả hai bên.

Tổng mức đầu tư của dự án là 6.731 tỷ đồng, dự kiến ​​hoàn thành. Giai đoạn đầu tiên diễn ra vào ngày 31 tháng 12 năm 2015 và giai đoạn thứ hai kết thúc vào năm 2017.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *