Sau sự cố, xe tải bìa cứng của đầu bếp trên tàu SE19 đã bị đình chỉ

Ngày 29/5, ông Hoàng Gia Khánh, Giám đốc Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa, cho biết ông vừa đình chỉ công việc của cung thủ Hoàng Mai, ông Lê Nhân Bảo để cung cấp dịch vụ điều tra nguyên nhân. Tai nạn tàu hỏa. SE19. Ông Bảo bị nghi ngờ thiếu trách nhiệm trong quản lý và giám sát, gây ra tai nạn thảm khốc. -Theo người phụ trách Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa, ngày 29/5, công tác cứu hộ đã hoàn thành. . Đầu máy SE19 được chuyển đến ga Trường Lâm. Các lan can nơi xảy ra tai nạn đã liên tục được củng cố và khắc phục. Ông Khánh nói thêm: Hôm nay, trạng thái ban đầu của cờ Khoa Trường sẽ được khôi phục và tàu có thể đạt tốc độ an toàn. — Tàu SE19 bị rơi tại hiện trường vụ tai nạn 24/5. Ảnh: Lê Hoàng .- — 5/24 AM Vào khoảng 12h30, đoàn tàu SE407 chở 407 hành khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng chạy vào một chiếc xe tải khi đến xã Trường Lâm (Tinh Gia, Thanh Hóa). Nó đã qua ngã tư. Sau một tai nạn bất ngờ, đoàn tàu đã nhảy về phía trước. Đứng dậy. Đầu máy đã phá tàu và lật nhiều lần trong mương liền kề.

6 phương tiện khác, bao gồm 2 phương tiện đặc biệt và 4 phương tiện, làm 2 hành khách, 9 hành khách và một xe tải thiệt mạng. Tài xế bị thương và ba người trong số họ đã được đưa đến Bệnh viện Viet Dek (Hà Nội) .

– 25/5, cảnh sát Thanh Hóa đã truy bắt và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Xiong (35 tuổi) và Fan Van Vie (35 tuổi) vào ngày 3/2. 40 tuổi), họ sống ở Lin, thành phố Tlong, Tinh Gia (Tinh Gia) và Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã hành động vô trách nhiệm và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Theo Điều 360 của Luật hình sự năm 2015. — – Hai nghi phạm là nhân viên bảo vệ ngã tư C. Chính quyền nghi ngờ công ty đường sắt ở Thanh Hóa không đóng rào chắn trước khi tàu đi qua.

Lê Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *