Sau chuyến tàu phía trước, người quản lý ga Nam Thanh bị đình chỉ

Khung cảnh của hai chuyến tàu đầu tiên.

Sáng 30/5, ông Nguyễn Thành Sang, Phó Giám đốc Chi nhánh Vận hành Đường sắt Nghĩa Bình cho biết, ông đã quyết định đình chỉ giám đốc ga ông Dương Văn Minh. Chiều 26/5, sau chuyến tàu chở hàng bất ngờ này, Núi Thanh phải chịu trách nhiệm.

Ông Sang cho biết, tuyến đường sắt số 2 tại ga Núi Thành đã được sửa chữa, con đường 3 làn này sẽ dọn sạch những chiếc xe bị hư hỏng và giải phóng địa điểm, sẽ hoàn thành trong vòng hai ngày tới. thực hiện. Ảnh: Đắc Thanh .

Ngay từ 4:20 chiều ngày 26/5, tại ga Núi Thành, tàu chở hàng ASY2 đã vào ga từ Bắc vào Nam. Cùng lúc đó, đoàn tàu chở hàng 2469 rẽ ngược chiều, khiến hai đoàn tàu gặp nạn … 4 chiếc xe chở hàng đã lao ra khỏi đường ray và cả hai đầu máy xe lửa đều bị hư hỏng nặng.

Sau hơn 24 giờ tê liệt, lúc 4:45 chiều ngày 27 tháng 4, tuyến đường sắt Bắc-Nam đã được đưa vào hoạt động trở lại ở Quảng Nam. Sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ đã tách hai đầu máy xe lửa. Ảnh: Đắc Thanh.

Sau một tai nạn trong ngành đường sắt, đã quyết định đình chỉ công tác của ba người, trong đó có lãnh đạo chủng tộc Phạm Minh Tâm, lãnh đạo Nguyễn Văn Hải và lính canh phía nam Bùi Ngọc Lâm. Để hoàn thành các nhiệm vụ phân tích và quản lý trách nhiệm chung.

Sáng 28/5, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Văn cho biết vụ tai nạn nghiêm trọng và không gây thương vong, nhưng tài sản thuộc sở hữu nhà nước và uy tín của ngành bị ảnh hưởng rất lớn.

“Tai nạn này gần như đại diện cho điểm yếu chung của phi hành đoàn. Rõ ràng, đây là lỗi của con người vì sự lãnh đạo và quản lý của ngành. Để làm rõ, hãy có trách nhiệm và quản lý chặt chẽ.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *