Hà Nội khó phục vụ BRT

Sáng ngày 17 tháng 1, Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội, tuyên bố rằng Ủy ban nhân dân thành phố đã đồng ý thí điểm chính sách thí điểm các dịch vụ trung bình cho các tuyến xe buýt nhanh. Đơn vị đang giám sát các tuyến đường thí điểm để thực hiện Tết Nguyên đán 2017.

Theo ông Hải, dải phân cách sẽ cao khoảng 60 cm. Đây là hàng rào nhẹ và di động nên được đặt. Từ trạm xe buýt đến ngã tư. Hải nói: “Lắp vành đai trung tâm để các phương tiện khác không nhanh chóng xâm chiếm làn đường xe buýt, khôi phục trật tự và phục vụ các tuyến xe buýt nhanh nhất theo cách hiệu quả nhất.” – Đường trung bình cứng sẽ được sửa. Chờ đợi tại đường vành đai số 3 ở trung tâm thành phố. Ảnh: Ba Đô

Theo thiết kế tiêu chuẩn ban đầu, tuyến đường BRT sẽ có dải giữa vững chắc được xây dựng bằng bê tông cao khoảng 25cm để tách làn đường BRT khỏi các phương tiện khác. Tuy nhiên, khi dự án được triển khai, các ý kiến ​​bị chia rẽ, vì vậy Hà Nội đã dừng việc xây dựng dải phân cách giữa.

Dòng BRT đã hoạt động được gần 2 tuần. Mỗi ngày, số lượng khách truy cập loại này là khoảng 10.000. 5 đến 15 phút / lần đột quỵ và tần suất 45 phút / giờ. Hiện tại, tàu tốc hành được coi là không hiệu quả vì chúng thường bị chiếm dụng bởi các phương tiện khác.

Thứ ba, cảnh sát trưởng giao thông vào ngày 7 cho biết, lúc đầu, các đơn vị chức năng đã bị thu hồi nhưng không xử phạt những kẻ xâm nhập xe buýt. Trong tương lai, các phương tiện sẽ không tuân theo.

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *