Miễn phí cho chủ xe gần trạm BOT Hòa Lạc

Vào ngày 2/7, ông Nguyễn Văn Công, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, đã yêu cầu Công ty TNHH Quốc lộ BOT Quốc lộ số 6 Hoa Lạc-Hòa Bình tạm thời từ bỏ quyền sử dụng đường của chủ xe sống quanh nhà ga trong thời gian xây dựng. Xây dựng lại miễn giảm và kế hoạch giảm.

Bộ Giao thông vận tải cũng đề nghị tỉnh Hua Bình phối hợp với Tổng cục Đường cao tốc và các nhà đầu tư, dựa trên kế hoạch miễn trừ và phương châm, để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa Hạ viện. Nước, nhà đầu tư và người sử dụng dịch vụ, thời hạn hoàn thành là tháng 7 năm 2019. Người dân đang chặn trạm BOT Hoa Lạc bằng ô tô. Ảnh: Gia Chinh

Ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình BOT BOT BOT 6 cho biết các phương tiện trong bán kính 5 km như đã liệt kê trước đây sẽ được miễn phí này, nhưng vẫn phải vượt quá giới hạn trên Mua như bình thường.

Từ ngày 10 tháng 6, BOT và Le Town đã bị chặn bởi những người từ xã Yan Guang và Futian (Kỳ Sơn, thành phố Heshun). Không có phí cho 4 làn. Mọi người yêu cầu toàn bộ phí được miễn qua trạm thay vì 50% hiện tại. Nhà đầu tư ước tính thiệt hại kinh tế hàng ngày là khoảng 230 triệu đồng.

Vào ngày 2 tháng 7, người dân tiếp tục sử dụng ô tô để chặn các làn đường thu phí của BOT Hoa Lạc. Hoa Lạc, đại diện trạm BOT, cho biết: Người dân có thể chưa nhận được thông tin về sự miễn trừ nói trên. Vào cuối tháng 4, Bộ Giao thông Vận tải đã ủy quyền cho công ty đầu tư vào dự án. Bắt đầu từ 0h 3h, thu phí dịch vụ đường bộ tại trạm thu phí Hòa Lạc-Hòa Bình Km17 + 100 để hoàn trả vốn đầu tư của dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc-Hòa Bình, và hiện đại hóa, hiện đại hóa quốc lộ Xuanmai-6 -Chi phí thấp nhất của Warburg Pincus là 35.000 đồng mỗi xe và chi phí tối đa là 180.000 đồng mỗi xe.

Dự án đầu tư là xây dựng đường cao tốc Hòa Lạc-Hòa Bình tại khu vực thành phố Xuân Mạc, và cải tạo, hiện đại hóa quốc lộ. 6 Dự án BOT dài 56 km bao gồm hai phần: tuyến đường Hoa Lạc-Hòa Bình dài 25 km và đoạn 30 km của đường cao tốc Xuân Mai-Hòa Bình. Đường cao tốc Hòa Lạc-Hòa Bình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, có nền tảng 12m và mặt đường 11m.

Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *