Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp để giải cứu hành khách

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam19 từ Hà Nội đến Paris, Pháp, cất cánh lúc 11:10 sáng ngày 15/10. Sau khoảng 4 giờ bay, hành khách người Pháp (Việt Nam) ngồi ghế 19F có dấu hiệu khỏe mạnh. vấn đề. Phi hành đoàn làm việc với một hành khách là bác sĩ trên chuyến bay khẩn cấp.

Hãng hàng không phối hợp với đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và chính quyền địa phương và liên lạc với người này. Sau khi hành khách Việt Nam thông báo tình hình và phối hợp điều trị. Sau khi hành khách khẩn cấp, chuyến bay VN19 tiếp tục khởi hành từ Ấn Độ và hạ cánh tại Paris lúc 3:00 chiều. (Giờ Pháp) 8 giờ tối hôm đó.

Trước đó, vào tháng 1 năm 2017, một chiếc máy bay của Vietnam Airlines đã hạ cánh khẩn cấp ở Kolkata, Ấn Độ, để giải cứu hành khách đi qua. Năm 2016, hãng cũng đã đình chỉ các chuyến bay dài 80 phút để đặt cáng lên máy bay để đưa một hành khách Hàn Quốc bị thương nặng từ Myanmar đến Hàn Quốc để phẫu thuật, trong khi tất cả các hãng khác đều từ chối vì chỗ ngồi của họ đã đầy vận chuyển.

Theo đại diện hãng hàng không, hạ cánh khẩn cấp được coi là quyết định đúng đắn và giúp đảm bảo tính mạng kịp thời của hành khách.

Bình minh Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *