Ba dự án giao thông tại thủ đô sắp mở

Sau hơn một năm xây dựng cầu cạn số 2 từ cầu Nga Từ So đến cầu Vĩnh Tuy, đến nay, hơn 90% đoạn gần 2 km của đường Trường Chính đã hoàn thành, giao thông dự kiến ​​vào ngày 2 tháng 9 như một ngày lễ quốc gia .

Cầu cạn của vành đai số 2 chạy từ cầu Nga Từ So đến cầu Vĩnh Tuy. Sau một năm xây dựng, đến nay, đoạn qua đường Trường Chinh là gần 2 km. Tỷ lệ hoàn thành là hơn 90%, giao thông dự kiến ​​sẽ mở vào ngày 2/9 Quốc khánh.

Cây cầu đã được hoàn thành, với các miếng nhựa và đường vẽ trên đó. Cầu cạn rộng 19m ở hai bên của hai làn đường có tốc độ tối đa 80 km / h. Chiều rộng của kênh là 7m.

Cây cầu được hoàn thành với các miếng nhựa và sơn bằng dấu vết. Cầu cạn rộng 19m ở hai bên của hai làn đường có tốc độ tối đa 80 km / h. Kênh truy cập rộng 7 m.

Hệ thống lan can bằng thép cao một mét. Nhà thầu lắp đặt đèn và cống rãnh.

Hệ thống lan can thép cao một mét. Ánh sáng và cống rãnh được lắp đặt bởi nhà thầu.

Cầu cạn sẽ được nhà thầu đưa ra khỏi hàng rào và đường xe buýt để phục vụ các phương tiện.

Cấu trúc của nền tảng Ring 2 của cây cầu được làm bằng bê tông cốt thép và được kết nối bằng dầm đúc thông qua công nghệ hệ thống giàn giáo di động (MSS).

Cầu cạn được xây dựng bởi nhà thầu. -Xóa hàng rào và thảm từ mặt đường để phục vụ xe. – Cầu cạn vòng 2 có kết cấu bê tông cốt thép, kết nối các chùm điểm tại chỗ thông qua công nghệ di động MSS (Hệ thống giàn giáo di động). – Cầu cạn băng qua Trường Chinh có một số phần quanh co. Dưới cầu cạn, công nhân đặt thảm nhựa để lát đất.

Cầu Ntuso số 2 đường vành đai-cầu Tuy Tuy dài 5 km và tổng vốn đầu tư vượt quá 9,4 nghìn tỷ đồng. Cho đến nay, phần còn lại của Nga Từ Vọng-Vinh Tuy đã hoàn thành hơn 90% thủ tục hải quan. Dự kiến ​​toàn bộ tuyến đường sẽ được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2022. – Cầu cạn băng qua Trường Chinh có một số khúc cua. Bài báo. Dưới cầu cạn, công nhân đặt thảm nhựa để lát đất.

Cầu Ntuso số 2 đường vành đai-cầu Tuy Tuy dài 5 km và tổng vốn đầu tư vượt quá 9,4 nghìn tỷ đồng. Cho đến nay, phần còn lại của Nga Từ Vọng-Vinh Tuy đã hoàn thành hơn 90% các thủ tục thông quan, và toàn bộ tuyến đường dự kiến ​​sẽ được mở vào đầu năm 2022. -Dự án sẽ bắt đầu tại hồ Linh Dam và cây cầu đến 3 khu vực từ cuối năm 2019. Cho đến nay, 34/34 dầm đã được lắp đặt và 3/4 sàn cầu đã hoàn thành. — Dự án xây dựng hai cây cầu trên hồ Linh Đàm sẽ dẫn đến cầu 3 dây an toàn trên cao từ cuối năm 2019. Cho đến nay, 34/34 dầm đã hoàn thành và 3/4 công trình xây dựng mặt cầu đã hoàn thành.- — Sáng 22/7, hàng chục kỹ sư và thiết bị cơ khí của Công ty Xây dựng Xuanguang đang xây dựng lan can và đường trên cao. Các lan can thép hàng chục mét đang được hoàn thành.

Vào sáng ngày 22 tháng 7, hàng chục công nhân và máy móc của Công ty Xây dựng Xuanguang đã xây dựng các hàng rào và lối đi. Từ cầu cạn. Các lan can thép hàng chục mét đang được hoàn thành.

Cầu cạn phía trên đập rơi và cây cầu dẫn đến đường vành đai số 3 sẽ tăng trục kết nối với giao thông trong lễ khánh thành, trị giá 341 tỷ đồng. Bắt đầu từ các đường Giai Phong, Ngọc Hội và Vân Vân, là cửa ngõ vào phía Nam thủ đô, tuyến số 3 thấp dẫn đến khu vực Hoàng Mai và Thanh Xuân. Ngoài ra, dự án cũng đã giảm bớt sự tắc nghẽn của sông Ruan Huote, thành phố Japung và đập Linba.

Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông Hà Nội cho biết: Dự án đã đạt tiến độ 80%. Nếu thời tiết tốt, hai cây cầu sẽ được bàn giao và hoàn thành sớm nhất vào tháng Mười.

— Cầu cạn trên hồ Lingba và cây cầu dẫn đến đường vành đai số 3 trị giá hơn 341 tỷ đồng. Trong lễ khánh thành, một trục giao thông bổ sung sẽ được kết nối qua các đường Giai Phong, Ngọc Hội và Vân Vân Xin, con đường này là cửa ngõ ở phía nam thủ đô, và đường vành đai thứ ba thấp hơn dẫn đến các quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. . Ngoài ra, dự án cũng đã giảm bớt sự tắc nghẽn của sông Ruan Huote, thành phố Japung và đập Linba.

Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông Hà Nội cho biết: Dự án đã đạt tiến độ 80%. Nếu thời gian cho phép, việc xây dựng có thể được hoãn lại và bắt đầu không muộn hơn đầu tháng Mười.

Dự án overflight Nguyễn Văn Huyền-Hoàng Quốc Việt sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm 2019 và sắp hoàn thành 90% tiến độ. Các dầm thép được trang bị các nút thắt. – Dự án cầu vượt của Ruan Van Huen-Huang Guoyue bắt đầu vào tháng 10 năm 2019 và đã tiếp tụcÔng đã hoàn thành khoảng 90% tiến độ. Phần dài được cài đặt trên dầm thép. Cầu vượt bê tông có chiều dài 278 m và chiều rộng 16 m trị giá 560 tỷ đồng. Nhà thầu đang xây dựng hệ thống đường ống. Từ trên xuống dưới.

Một cầu cạn trị giá 560 tỷ đồng, bê tông dài 278m và rộng 16m đã được đổ, nhà thầu đang xây dựng một hệ thống đường dẫn tăng dần và giảm dần .

– Cứ 3 công nhân xây dựng Hoàn thành các dự án còn lại, như gờ, lan can thép và sàn bê tông nhựa. Theo đại diện của nhà đầu tư, và dựa trên tiến độ hiện tại, dự án có thể được hoàn thành vào dịp lễ quốc khánh vào ngày 2 tháng 9. Lan can, lan can thép và tạp dề bê tông nhựa. Theo đại diện nhà đầu tư, trong tình trạng hiện tại, dự án có thể được hoàn thành vào dịp Quốc khánh vào ngày 2 tháng 9.

Video: Giang Huy-Ba Đỗ

– — Bà Đỗ- 姜

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *