Người dân gần trạm BOT quốc lộ 5 sẽ được miễn phí, giảm phí

Chiều ngày 5 tháng 9, ông Nguyễn Văn Huyền, người giám sát đường cho biết, những người dân ở gần cổng thu phí BOT của Quốc lộ 5 (qua Xing’an, Hải Phòng và Quốc lộ 3 qua Thái Nguyên) sẽ thất vọng. Cơ quan này yêu cầu địa phương điều tra số lượng người dân, đồng thời đề xuất giảm phí cho những gia đình cách trạm thu phí 3-5 km.

“Sự việc lái xe trả tiền là rất lạ, sau khi qua trạm BOT, anh Huyện nói trên đường 4/9 5 làn xe, đây là hành động tự phát của một số tài xế Hồng Én chứ không phải phản ứng của nhiều người. – Khi nhiều tài xế phản đối, ùn tắc xuất hiện tại cổng thu phí Quốc lộ 5: Hiệp hội lái xe Việt Nam .

Tổng giám đốc của Cục quản lý đường bộ cũng tuyên bố rằng ông ra lệnh cho các nhà đầu tư tăng nhân viên thu phí vì “không thể từ chối trả tiền thay đổi.” Đề xuất về sức mạnh của các tổ chức địa phương để chống lại tắc nghẽn giao thông.

Câu trả lời cho câu hỏi về việc giảm chi phí mua vé cho tất cả các phương tiện thông qua hai lần thu phí trên Quốc lộ 5, không chỉ cho Phương địa phương do Vidifi đại diện. Đơn vị quản lý cho biết: Nếu kế hoạch tài chính được phê duyệt, mức phí tối thiểu là 45.000 đồng, nhưng nhà đầu tư hiện cần trả 40.000 đồng, vì vậy anh ta sẽ không giảm thêm nữa.

Theo vị trí này, khoảng 34.000 xe chảy qua mỗi ngày Từ năm 2009 đến nay, bộ phận quản lý đã thu khoảng 1700 tỷ đồng phí BOT, trong đó 500 tỷ đồng để duy tu, cải tạo Quốc lộ 5 năm 2013 và 2.000 tỷ đồng. Ngân sách Đồng Đông Việt chuẩn bị chi phí bảo trì cho toàn bộ tuyến đường dài 100 km.

Hiện tại, doanh thu của Quốc lộ 5 đủ để đảm bảo rằng việc bảo trì con đường này không thể bù đắp chi phí đầu tư vào Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, anh Đại diện của Vidifi cho biết.

Theo đề xuất của ông Nguyễn Nguyễn về việc phá hủy trạm thu phí đường cao tốc BOT số 3, ông Nguyễn Văn Hoon nói rằng Bộ Giao thông Vận tải đã không thảo luận về việc di dời trạm. Bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính của Thái Lan. Dự án BOT Thái Lan của Nguyễn Thái Lan. Cục Quản lý dịch vụ tổng hợp khuyến nghị rằng trong tương lai gần, tỉnh Thái Nguyên Nguyễn nên xây dựng kế hoạch giảm và miễn thuế cho người dân địa phương. Phản đối trạm thu phí BOT.- — Trước đó ngày 4/9, hơn chục phương tiện tập trung trên đường BOT Quốc lộ 5, huyện Văn Lâm, huyện NÓNG YÊN để phản đối việc thu phí, tài xế dùng tiền lẻ mua vé và đi vòng quanh trạm , Dẫn đến tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm. Để giảm ùn tắc giao thông, bộ phận quản lý phải dỡ trạm vào tối hôm đó.

Sáng 30/8, Phú Lương của Phú Lương, Nguyễn Thành, Thái Lan. Có hơn 40 người ở Phú Lương. Một ô tô treo khẩu hiệu phản đối Ngang qua trạm thu phí BOT Quốc lộ 3. Những người tham gia đoàn cho biết không có ý định phá hoại trật tự ATGT mà tập trung yêu cầu cơ quan chức năng dẹp bỏ trạm thu phí BOT QL5. Đường cao tốc là động mạch chính nối Hà Nội với Hải Phòng. Nó dài khoảng 100 km. Con đường này có hai trạm thu phí ở Xing’an và Hải Phòng. Trước đây, chi phí đi qua trạm BOT này là 10.000 đồng / giờ / trạm / xe bốn chỗ; Sau đó, tăng lên 30.000 đồng, sau đó là 45.000 đồng, và sau đó giảm xuống còn 40.000 đồng vào năm 2016.

Kể từ Kể từ đầu năm 2016, dự án hiện đại hóa Quốc lộ 5 dưới dạng BOT đã được bàn giao cho Vidifi, chủ đầu tư có trách nhiệm sửa chữa và bảo trì tuyến đường này bằng cách sử dụng tiền thu được trên đường thu phí.

Vào cuối năm 2015, giám đốc điều hành của VIDify tuyên bố rằng nếu công ty không được phép tăng chi phí cho Quốc lộ 5, kế hoạch tài chính cho việc phá sản Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng có thể bị phá sản. -Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng dài 105 km cũng được Vidifi đầu tư và toàn bộ tuyến đường sẽ được bắt đầu từ cuối năm 2015. -Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *