Các dòng xe chạy ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội BRT

Tại ngã ba Hữu-Mơ Lao, con đường chính ở huyện Hedong luôn đông đúc vào sáng sớm và sau khi mặt trời lặn. Có nhiều con đường nhỏ dẫn vào thành phố. Để giảm thiểu thời gian đi lại, nhiều người đi bộ ngược chiều trên vỉa hè và đường vào sáng sớm.

Hướng về ngã ba Hữu-Mơ Lào, con đường chính ở huyện Hedong luôn rất đông đúc. Sáng sớm và tối muộn. Có nhiều con đường nhỏ dẫn vào thành phố. Để giảm thời gian đi lại, nhiều người đi ngược chiều trên vỉa hè và lề đường.

Lúc 5h30 sáng, mọi người lái xe từ Văn Phúc về phía Văn Lương đến ngã tư này để người đi bộ băng qua vỉa hè. Hàng của vỉa hè phát triển quá mức lấp đầy vỉa hè.

Lúc 5h30, mọi người lái xe từ Vạn Phúc đến Lê Văn Lương. Ngã tư này đang lái xe ngược chiều trên vỉa hè. . Thiết bị kết nối dài trên vỉa hè lấp đầy toàn bộ phần vỉa hè .

– Người dân leo dọc theo vỉa hè đến ngõ 19 và nhìn về phía thành phố Trung Vân ở khu vực Mỹ Đình theo hướng Hữu. Khoảng cách gần 200 mét.

Mọi người đi trên vỉa hè, đi về hướng ngõ 19 về phía Hữu, rồi rẽ vào trung tâm thành phố Trung Vân, huyện Mỹ Đình. Con đường dài gần 200 mét.

Điểm mở của đường phân cách cách ngã tư 100 mét và mọi người phải đóng đường để tránh đèn đỏ và ủng cảnh sát. Ở độ cao 300 mét, mọi người cũng quay ra đường để tránh đèn đỏ và ủng cảnh sát.

Bất chấp nguy hiểm, nhiều người thậm chí chạy theo hướng ngược lại, ngay cả trong làn đường của xe buýt ưu tiên BRT.

Nhiều người đang chạy, ngay cả khi nguy hiểm, ngay cả trong làn ưu tiên, vẫn có xe buýt BRT ở hướng ngược lại.

Điều này xảy ra mỗi ngày cho đến 8 giờ sáng, mặc dù có cảnh sát giao thông gần đó đang làm nhiệm vụ.

Tình yêu Tình huống này xảy ra mỗi ngày cho đến 8 giờ sáng, mặc dù có lực lượng cảnh sát giao thông gần đó.

Nhiều vỉa hè đã được dọn tuyết, đường không bằng phẳng và một số viên gạch đã bị lật.

Nhiều phần của vỉa hè bị chìm và móp méo, và một viên gạch bị lật. Để bắt giữ ai đó có nghĩa là đảo ngược giao thông hoặc chạy điên cuồng.

Cảnh sát giao thông không thể làm việc bình thường. Vì bắt người, phương tiện giao thông sẽ đổi hướng hoặc trở nên điên rồ.

– Một năm trước, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã từng rẽ vào ngã tư Tơ Hữu và Trung Văn, vì đôi khi ngược chiều chiếc ô tô đã nghiền nát toàn bộ hạ lưu xe. Nhưng bằng cách chặn phần đường này, mọi người chạy ngược chiều.

“Quá nhiều người bị hãm hiếp và không đủ thao túng. Nhiều người đã nhìn thấy chính quyền và họ cố gắng tránh, luồn lách hoặc đuổi kịp xe ô tô. Tai nạn đã nhanh chóng gây ra.”

Một năm trước, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã chuyển đường cong tại ngã tư Tơ Hữu sang Trung Vân, vì đôi khi giao thông đi ngược chiều. Buộc toàn bộ xe xuống. Nhưng bằng cách chặn phần đường này, mọi người chạy ngược chiều.

“Quá nhiều người bị hãm hiếp và thao túng không đúng cách. Nhiều người đã nhìn thấy chính quyền và cố gắng tránh, vặn vẹo hoặc lái xe, gây tai nạn. Một cảnh sát viên nói:” Mặc dù chỉ có vài trăm mét đường được cứu, đỉnh điểm Thời gian tắc nghẽn khiến mọi người chỉ cần dành 15 phút để đạt khoảng cách khoảng 800 m.

Mặc dù chỉ được cứu vài trăm mét, nhưng tình trạng tắc nghẽn trong giờ cao điểm khiến mọi người phải mất 15 phút để đạt được khoảng cách khoảng 800 mét.

Ngọc Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *