6 dự án giao thông lớn ở Hà Nội sẽ hoàn thành vào năm 2019

Dự án đường cao tốc Dahong-Jap Bat (Hoàng Mai) kéo dài hơn 2 km theo trục vành đai 2,5 được phê duyệt năm 2002, tổng mức đầu tư 1,3 nghìn tỷ đồng, được thực hiện theo hình thức đầu tư xây dựng. Bàn giao (BT). Điểm khởi đầu của dự án là Hồng Đàm ở khu vực Khương Trung và Thành Xuân, và đoạn cuối cùng được kết nối với đường Giai Phong và Kim Đồng. Dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016, nhưng do vướng giải phóng mặt bằng nên đến năm 2019, dự án mới hoàn thành.

Chiều dài của dự án đường Hongba-Giáp Bát (Hoàng Mai) trên trục băng chuyền vượt quá 2 km. 2.5 Dự án đã được phê duyệt năm 2002, với tổng vốn đầu tư 1,3 nghìn tỷ đồng, theo hợp đồng chuyển nhượng tòa nhà (BT) Theo hình thức xây dựng.

Điểm đầu của dự án là Hongba khu Khương Trung. , Thanh Xuân, đoạn cuối nối Giải Phóng, Kim ng. Tuyến đường ban đầu dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016, nhưng do những trở ngại trong thủ tục hải quan, nó sẽ được hoàn thành vào năm 2019.

Chiều rộng thiết kế của tuyến đường là 40m, với hai làn đường, 4 làn có chiều rộng 22m. , Mỗi bên vỉa hè rộng 7,5m.

Cho đến nay, đoạn từ Damhong đến khu đô thị của Đinh Công đã được bọc bằng đệm nhựa, dải giữa đã được hoàn thành và xe có thể đi qua. Đoạn cuối dài khoảng 600m và được kết nối với đường Giai Phong mà không có đất xây dựng riêng.

Chiều rộng thiết kế của tuyến đường này là 40m, chiều rộng của hai đường 4 làn xe là 22m, chiều rộng mỗi vỉa hè là 7,5m. — Cho đến nay, đoạn đường từ Damhong đến khu đô thị Đinh Công đã được trải thảm nhựa, và đoạn giữa đã hoàn thành. Đoạn cuối dài khoảng 600m và kết nối với đường Giai Phong mà không có đất xây dựng riêng. -Nhìn nhìn con đường Bát-Giáp của đập từ trên cao. – Dự án quốc lộ Nam Hà Nội (dự án BT, trao đổi cơ sở hạ tầng đất đai), với tổng chiều dài 41 km, kể từ năm 2008, tổng vốn đầu tư khoảng 5 nghìn tỷ đồng. Thời gian dự kiến ​​hoàn thành tuyến đường là năm 2014, nhưng sau hơn 10 năm, tuyến đường mới hoàn thành giai đoạn đầu dài khoảng 20 km.

Dự án được kết nối với đường Phúc La-Van Fu (Giao thông, Hedong), nhà ga đi qua quốc lộ 1A và nằm ở đoạn bên dưới Cầu Gie. Sau vô số lỗi giao thông, dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Dự án mạng đường trục Nam Hà Nội (dự án BT, đổi đất hạ tầng) kéo dài 41 km. , Khởi công năm 2008, với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 5 nghìn tỷ USD. Thời gian ước tính để hoàn thành tuyến đường là năm 2014, nhưng sau hơn 10 năm, con đường mới sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên khoảng 20 km.

Dự án này được kết nối với đường Phúc La-Van Fu (Jianhong, Hedong), cuối Quốc lộ 1A, đoạn bên dưới Cầu Giẽ. Sau khi gặp nhiều lỗi trên toàn bộ tuyến đường, dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trước cuối năm nay.

Đường này có mặt cắt ngang 40m, gồm 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60 km / h.

— Đường này có mặt cắt 40m, gồm 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60km / h.

20 km Giai đoạn đầu của dự án đã được thảm nhựa, nhiều đoạn của giai đoạn 1 thuộc khu Hạ Đông đã đi vào hoạt động.

20 km của giai đoạn đầu tiên của dự án được phủ thảm nhựa, và nhiều khu vực của quận Lower East cũng đã được đưa vào sử dụng.

Dự án đường nối từ bờ kè Ngọc Thủy đến khu đô thị Long Biên đã được phê duyệt năm 2013, với tổng chiều dài gần 4 km. Đầu năm 2017, nhà đầu tư dự án Qisong Co., Ltd. đã tổ chức lễ khởi công xây dựng với tổng vốn đầu tư 2.754 tỷ đồng. Đường thiết kế rộng 40m, 6 làn xe. Sau một năm thi công, nhiều phần của công trình được thảm nhựa sẽ tiếp tục hoàn thiện. Vỉa hè của đường rộng 5 m, chiều dài bê tông hơn một km. – Đã triển khai dự án đường nối đập Ngọc Thủy với khu đô thị Thượng Thành (Long Biên) năm 2013, với tổng chiều dài gần 4 km. Đầu năm 2017, nhà đầu tư dự án Kaishan Co., Ltd. đã tổ chức lễ khởi công với tổng vốn đầu tư 2.754 tỷ đồng. Đường thiết kế rộng -40m với 6 làn xe. Sau một năm thi công, nhiều phần của dự án đã được trải thảm và tiếp tục hoàn thành. Vỉa hè trên con đường này rộng 5 m và chiều dài bê tông dài hơn một km. – Để xây dựng con đường dài 4 km này, quận Longbian đã phải dọn sạch đất của hàng trăm gia đình và di chuyển hơn 2.000 ngôi mộ. Trong đó, chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là 1.336 tỷ đồng.

Theo hợp đồng BT, Hà Nội đã giao 180 ha đất cho các nhà đầu tư dự án trên lãnh thổ ba xã Ngọc Thủy, Thượng Thành và Đức Giang (huyện Long Biên) để xây dựng đô thị.

Nên hoàn thành trong quý đầu tiên của năm 2019, khi hoàn thành, nó sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển của các phương tiện từ cầu Zhongyang và Luo KiềuNó rất có lợi cho quận Tongcheng và cầu Dongchu.

Để xây dựng con đường dài 4 km này, Quận Longbian phải giải tỏa đất đai của hàng trăm gia đình và di dời hơn 2.000 ngôi mộ. Trong đó, chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là 1.336 tỷ đồng.

Theo hợp đồng BT, Hà Nội đã giao 180 ha đất cho các nhà đầu tư dự án trên lãnh thổ ba xã Ngọc Thủy, Thượng Thành và Đức Giang (huyện Long Biên) để xây dựng đô thị.

Sẽ hoàn thành vào quý 1 năm 2019; việc hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển của các phương tiện từ Trung tâm Yangqiao và Longbian đến quận Tongcheng và cầu Dongchu.

Đường cao tốc 2,7 nghìn tỷ từ trên cao đến Longbian — Đường vành đai giữa cầu bay Mai Dịch thuộc đường vành đai 3 và chân cầu Thăng Long dài 5,5 km, tổng mức đầu tư hơn 3,1 nghìn tỷ đồng sẽ được bắc qua Bề mặt kéo dài từ 56 m đến 93 m. Dự án bắt đầu vào năm 2016 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, nhưng do giải phóng mặt bằng, dự án sẽ được hoàn thành vào giữa năm nay. Đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 80% tiến độ.

Đường tròn 3 (cầu cạn ở chân cầu hành lang dài) dài 5,5 km, với tổng vốn đầu tư hơn 3100 tỷ đồng, và đường kính của chiếc coupe đã được mở rộng từ 56 m lên 93 m. Dự án khởi công từ năm 2016 và dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, do vấn đề thu dọn mặt bằng nên tiến độ dự án dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại đến giữa năm nay. Cho đến nay, dự án đã đạt được hơn 80% tiến độ.

Đồng bộ với hệ thống đường cao tốc, vỉa hè và đường giao thông, đoạn gần một km qua Công viên Hòa Bình đã hoàn thành. Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Vũ Văn Viên, việc mở rộng đường vành đai số 3 của cầu Medik-Thang Long là rất quan trọng đối với giao thông vốn. Đây là tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đến sân bay Nội Bài, kết nối khu công nghiệp chính, và kết nối các tỉnh phía bắc và đông bắc về phía nam thông qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát. Ông Vũ Văn Viên, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải, tin rằng việc hoàn thành và mở rộng tuyến đường số 3 của cầu Medic-Thanglong là rất quan trọng đối với giao thông vận tải thủ đô. Là tuyến giao thông huyết mạch từ trung tâm thành phố đến Sân bay Nội Bài, kết nối khu công nghiệp chính, kết nối các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc với phía Nam qua bến xe Mỹ Đình và Giáp Bát. – Dự án Đường sắt Hà Đông được khởi động từ năm 2011, với 13 km tàu ​​cao tốc, 12 ga trên cao, sau nhiều lần đầu tư, tổng mức đầu tư là 886 triệu đô la Mỹ (hơn 1,9 nghìn tỷ đồng). — Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2017, nhưng do nhiều dự án chưa tiến hành theo kế hoạch nên thời gian vận hành thương mại dự kiến ​​sẽ được lùi sang quý I / 2019. Hiện dự án đã hoàn thành 96% khối lượng. Theo lịch trình, mỗi ngày có 13 chuyến tàu xuất phát từ điểm xuất phát của dự án là ga Yên Nghĩa (huyện Hedong), cách Cát Linh (quận Đông) hơn 13 km.

Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông được ra mắt vào năm 2011, với tổng chiều dài 13 km đường sắt cao tốc và 12 ga trên cao. Sau nhiều lần đầu tư, tổng vốn đầu tư là 886 triệu USD (hơn 19 nghìn tỷ đồng). — Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2017. Tuy nhiên, do nhiều dự án không được tiến hành theo kế hoạch, thời gian hoạt động thương mại đã bị hoãn lại vào quý đầu tiên của năm 2019. Hiện tại, dự án đã hoàn thành 96% các dự án. Tiến độ là từ khi bắt đầu dự án, ga Yên Nghĩa (huyện Hedong) chạy 13 chuyến tàu mỗi ngày, cách Cát Linh (huyện Đông) Đà hơn 13 km.

Tàu chạy cứ 10-12 phút một chuyến, mỗi chuyến sẽ đi vào hoạt động thương mại 5 phút.

Tàu chạy trong 10-12 phút mỗi lần và trong hoạt động thương mại, mỗi chuyến sẽ đạt 5 phút .

– — Bà Đỗ-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *