Người dân qua cầu cây cau bắc qua cây cầu bị gãy để vượt lũ

Sáng ngày 3/11, ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện An cũ (Bình Định) cho biết, trận lụt lớn trên sông Dinh đã phá hủy hai ngôi làng ở thị trấn An Dũng. Nhịp cầu cách ly 1.200 người. -Người dân ở huyện lớn tuổi dùng cây trầu làm cầu tạm sau khi cầu sập. Ảnh: Trọng Lợi .

Vì cây cầu này nằm trên con đường chính nối hai thị trấn Andong ở An Rong với trung tâm của khu vực, người ta đã trồng trầu để băng qua thác ghềnh. “Hiện nay, người ta dùng gôm arabia, dừa, bạch đàn làm ván của cầu tạm. Dự tính ngày mai xe máy sẽ qua. Tuy nhiên, nếu trời tiếp tục mưa, nước sông sẽ dâng cao, rất đáng lo ngại .—— 20 năm trước” Một cây cầu còn sót lại đã được xây dựng, rộng 4 m, trong đó có 3 nhịp 100 m và hiện đang xuống cấp. Nahm nói: Cầu này nằm ở giữa hồ East Mitte. Chúng tôi có chính sách. Năm tới, chúng tôi sẽ chuyển gần 500 hộ gia đình. Di chuyển đến khu vực này, vì vậy chúng tôi sẽ không xây dựng một cây cầu mạnh mẽ. “Đối với khu vực dành cho người già. Những thanh dầm sắt hình chữ Y được dùng làm nền cho lưới rọ của ô tô. Ảnh: Tống Lợi.

Tối 30/10, cơn bão Matmo có sức gió mạnh nhất 90 km / h (cấp 9) Vụ sạt lở ở Phú An, tỉnh Bình Định và tỉnh Kuang Quảng khiến nhà dân hàng trăm người bị giật cấp 11. Người dân bị sập, cây đổ Mưa lớn trong cơn bão khiến các sông dâng cao gây ngập lụt nhiều nơi ở tỉnh Bình Định, lũ tràn về. Hơn 250 nhà dân ở các khu vực Tuy Phước, Phù Mỹ, An Lão, vùng hội tụ nhiệt đới nối vùng áp thấp giữa Biển Đông, tỉnh Bình Định có mưa bão .—— Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 11, tỉnh Bình Định Sông có thể bị ngập lụt. Có nguy cơ lũ quét, sạt lở núi, vùng trũng, vùng ven sông và khu đô thị. Mãi đến ngày 10 tháng 11, mưa lớn mới trở nên phức tạp hơn.

Xã An Đông, huyện An, tỉnh Bình Định Nó giáp tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: Google Maps.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *