Giảm giá tại trạm BOT Quảng Nam

Tài xế đậu ô tô tại BOT Tam Kỳ ngày 3/1 và “ hỏi ” khoảng cách đến trạm – trưa 25/1 là ông Nguyễn Văn Hạc, Phó Giám đốc Chi nhánh Cienco 5) -Hồng Nhà đầu tư dự án hiện đại hóa, mở rộng quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 1/2, Sở đã giảm phí phương tiện qua trạm BOT thị xã Tam Kỳ. – Trạm thu phí BOT Tam Kỳ. Nhiếp ảnh: Đắc Thanh .—— Như vậy, ô tô dưới 12 chỗ, ô tô tải dưới 2 tấn đến dưới 4 tấn sẽ được giảm 5.000 đồng; ông Hạc cho biết thêm, từ ngày 1-1, BOT Tam Kỳ Các trạm cũng được miễn, giảm 50% giá vé cho khoảng 4.500 phương tiện, bao gồm cả xe buýt, xe khách và ô tô của người dân gần trạm thu phí.

Cienco xây dựng dự án cải tạo, mở rộng 5 Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Nam với tổng kinh phí hơn 1.625 tỷ đồng, tính đến tháng 2/2016, chiều dài tuyến đường này khoảng 28 km , Thời gian thu phí gần 25 năm.

Bên ngoài trạm BOT Tam Kỳ, Quảng Nam 53 km về phía Bắc có trạm thu phí BOT Điện Bàn. Mới đây, ga Điện Bàn cũng đã giảm phí đi lại cho người dân thường trú trên địa bàn 3 thị trấn gần ga. Cụ thể, ô tô tải dưới 2 tấn và ô tô dưới 9 chỗ ngồi (không kinh doanh) được miễn 100% thuế; ô tô tải dưới 2 tấn và ô tô dưới 9 chỗ ngồi (không kinh doanh vận tải) , Giá từ các thành phố và khu vực khác trong Fengdian City có thể được giảm 50%. Bộ Giao thông Vận tải Quảng Nam đã xác nhận khoảng 40 xe buýt, cũng như xe buýt công cộng được các cơ quan hành chính và phi thương mại tỉnh Quảng Nam và thị trấn Binban xác nhận.

Đắc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *