Cảnh sát giao thông dùng hai nhát dao bắn chết nam thanh niên

Biên tập: Nguyễn Tú-Lúc 9h ngày 14/4, tại km 27 quốc lộ 2 đoạn qua xã Thái Hà (Hàm Yên, Tuyên Quang), tổ cảnh sát giao thông Tuyên Quang làm nhiệm vụ. Khi vi phạm giao thông thì phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm theo hướng Tuyên Quang-Hà Giang. Lên xe bỏ chạy và dọa “mua dao chém cảnh sát giao thông”. Khoảng 5 phút sau, anh ta quay lại, trên tay cầm 2 con dao đe dọa bất cứ ai trong đội. Ảnh: Sơn Dương

bị cảnh sát giao thông bao vây, khuyến cáo không để thanh niên mất dao mà vô ích. Một cảnh sát bắn chỉ thiên để uy hiếp, nhưng người đàn ông nhất quyết không buông dao. Cuối cùng, CSGT vội vàng kiểm tra, quật ngã nam thanh niên rồi đưa về đồn để giải quyết.

Tại đồn cảnh sát Thái Lan và Huaxiang, nam thanh niên khai tên là Phan Ngọc Thảo (27 tuổi). Huyện Haman, Thái Lan và). Lực lượng chức năng phát hiện trong túi Shaw có 2 bình gas chưa sử dụng. Vụ việc đã được chuyển đến Công an quận Tây An để điều tra. Cầm hai con dao đã nguy cấp năm đó. May mắn thay, không có ai bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *