Hàng không và đường sắt tiếp tục tăng các chuyến bay từ Đà Nẵng

Đặc biệt, có 7 chuyến bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội và 5 chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến bay tiếp tế sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 7:00 tối. Cho đến 7 giờ tối ngày 28 tháng 7. Đại diện của VietjetAir cho biết hiện tại không có kế hoạch tăng chuyến bay và tiếp tục bay theo lịch trình thường xuyên. — Hôm qua, có 261 chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng, tăng đáng kể so với 200 chuyến bay hàng ngày trong mùa cao điểm hè. Đinh Việt Thắng, Giám đốc Cục Hàng không Việt Nam, cho biết cơ quan này kêu gọi các hãng hàng không tăng số lượng hành khách khởi hành từ Đà Nẵng trước nửa đêm ngày 28 tháng 7 dưới sự lãnh đạo của chính phủ. Bộ Quốc phòng đã thành lập một đội đặc nhiệm để theo dõi tình hình tại sân bay Đà Nẵng và nhanh chóng phê duyệt giấy phép bay theo yêu cầu của hãng hàng không. Các tuyến đến Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ được ưu tiên cao nhất.

“Chính phủ vẫn chưa quyết định kế hoạch bay từ Đà Nẵng đến thành phố sau nửa đêm ngày 28 tháng 7. Nó sẽ.” Hành khách xếp hàng tại sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục vào chiều ngày 26 tháng 7. Ảnh: Anh Duy .

Sáng ngày 27/7, hãng hàng không đã kiểm tra máy bay và nhiều khách hàng đã bỏ vé. Ông Đinh Việt Thắng cho biết, khách có thể chuyển sang tàu hỏa hoặc ô tô. Tuy nhiên, các hãng hàng không vẫn được yêu cầu tăng chuyến trước nửa đêm 28/7. Ngoài ra, công ty cũng sẽ thực hiện danh sách khách mời kiểm soát dịch bệnh dựa trên địa điểm. -Công nghiệp đường sắt cũng chở khoảng 2.000 hành khách từ Đà Nẵng vào ngày 25-26 / 7 trong hai ngày. Hôm nay, cả hai còn bắt các chuyến tàu khác: Tàu SE20 Đà Nẵng-Hà Nội khởi hành lúc 18h45 chiều và 12h trưa ngày hôm sau tại Hà Nội; tàu SE 27 Đà Nẵng-TP.HCM khởi hành lúc 8h20, Và đến ga Sài Gòn lúc 4 giờ chiều ngày hôm sau. Tàu được nâng cấp có thể chở hơn 800 hành khách cùng một lúc.

Ở giai đoạn này, có 4 cặp tàu chở khách Bắc-Nam đi đến các ga Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày. Do khách du lịch cao điểm, những chuyến tàu này gần như đầy đủ.

Ngành đường sắt cũng có thể tự do mua lại và trả tiền vé cho hành khách khởi hành hoặc đến Đà Nẵng, Tanji và Đại tướng trong 27 năm (từ 7 đến 12 giờ) / 8 do dịch bệnh.

Chuyến tàu tăng chuyến đến Đà Nẵng vào sáng 27/7. Video: Hoàng Phương-Gia Chinh .

Tối qua, số lượng hành khách đặt qua các hãng hàng không đã đi từ ngày 7 đến 27 tháng 7. Bộ phận hàng không ước tính có 80.000 người bị mắc kẹt tại Đà Nẵng.

– Chiều ngày đầu tiên, trong thời gian xem xét lưu trú, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho biết: “8.000-9.000 khách.” Bà Hạnh giải thích về sự khác biệt trong thống kê của ngành hàng không, nói rằng con số 80.000 có thể dựa trên người mua vé. Trên thực tế, nhiều đoàn đã hủy chuyến đi này.

Bà Han cho biết, trong hai ngày qua, hầu hết khách du lịch đã rời Đà Nẵng và hoàn thành chuyến đi. “Mọi người rời khỏi thành phố một cách yên bình và trật tự.” Hôm nay, nhiều khách du lịch dự kiến ​​sẽ tiếp tục rời Đà Nẵng.

“Ngay cả khi bị cô lập về mặt xã hội, Đà Nẵng vẫn có thể duy trì một hoặc hai chuyến bay mỗi ngày và khách du lịch không phải lo lắng quá nhiều về việc bị mắc kẹt.” Bà Hạnh nói.

Trong ba ngày qua, Việt Nam đã ghi nhận 4 trường hợp nhiễm nCoV tại cộng đồng thành phố Đà Nẵng và huyện Quảng Ngãi, chấm dứt 99 ngày không có liên lạc trong cộng đồng. Tổng số trường hợp Covid-19 tại Việt Nam là 420, trong đó 365 đã phục hồi. 55 bệnh nhân đang được điều trị. Cho vay Nan Dong-Đoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *