Xe khách đâm chết 1 người

Lúc 11 giờ 20 phút ngày 10 tháng 2, một xe khách có GPLX tại TP.HCM do tài xế Phạm Tiến Sĩ (30 tuổi, ngụ Shimoda) điều khiển chạy qua thị xã Hương Thủy (Thừa) đến đường tránh Huế, Thiên-Huế. ) Đã va chạm với một xe ben. Ma Dingzhi (33 tuổi, cư dân Guangsan) lái xe ngược chiều.

Xe khách tông trực diện vào hông xe lấn làn đường. Ảnh: Facebook Niệm Quốc

Xe khách tông vào hông xe ben khiến 46 hành khách (và một trẻ em) hoảng loạn, la hét. Chủ xe là Lê Mạnh Khánh (45 tuổi) tử vong ngay sau đó. Tài xế Sĩ bị gãy chân. Gần 20 hành khách bị thương nặng đã được đưa vào Bệnh viện TP Hương Thủy và Bệnh viện Trung ương Huế. Ba người trong số họ bị gãy tay và chân.

Tại hiện trường, phần đầu xe bẹp dúm, dính chặt vào hông xe nằm chắn ngang làn đường bên phải. Hành lý của khách chứa đầy kính vỡ. Nhiều người gặp nạn phải kéo chăn ra quấn dưới trời mưa lạnh. Cảnh sát giao thông Công an TP.Huế đã kịp thời đến phân luồng, điều khiển giao thông.

Hành khách hốt hoảng trùm chăn mỏng cho những người trong nhà xe để đỡ ấm dưới trời mưa. Ảnh: Facebook Niệm Quốc

Một cán bộ Phòng CSGT TP Huế, tỉnh Huế trong cuộc trao đổi với VnExpress cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn là do xe ben chạy lấn làn ngược chiều. Hiện các nạn nhân đã dần hồi phục sức khỏe. Ngoài những người bị gãy chân, còn có những người khác có biểu hiện tức ngực, hoảng sợ.

Đồng Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *