Sau khi chạy tàu đầu tiên, chủ ga Núi Thành bị đình chỉ công tác

Cảnh hai đoàn tàu dẫn đầu.

Sáng 30/5, ông Nguyễn Thanh Sang, Phó Giám đốc Chi cục Điều hành Đường sắt Nghĩa Bình thông báo đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông N.Y. Ông Dương Văn Minh, người phụ trách ga Núi Thành, sẽ kiểm tra trách nhiệm sau vụ tai nạn tàu hàng chiều 26/5.

Ông Sang cho biết tuyến đường sắt số 2 tại ga Núi Thành đã hoàn thành, đoạn đường 3 này sẽ được cẩu trục để di dời các toa hư hỏng ra khỏi hiện trường, dự kiến ​​hai ngày tới sẽ hoàn thành việc sửa chữa.

Thợ sửa đường sắt, dự kiến ​​hai ngày tới sẽ hoàn thành việc khắc ở ga Núi Thành. Ảnh: Đắc Thành .

Trước 16 giờ 20 ngày 26/5, đoàn tàu hàng ASY2 vào ga Núi Thành từ Bắc vào Nam. Cùng lúc đó, người điều khiển đoàn tàu hàng 2469 đang di chuyển ngược chiều khiến hai đoàn tàu va vào nhau … 4 toa hàng bị trật bánh khỏi đường ray, hai đầu máy bị hư hỏng nặng. Bị tê liệt, có lúc 16h45 ngày 27/4, tuyến đường sắt bắc nam qua tỉnh Quảng Nam mới được đưa vào hoạt động trở lại. Ảnh: Đắc Thanh.

Sau một vụ tai nạn tàu hỏa, 3 người bị treo cổ, gồm ông Phạm Minh Tâm, trưởng ban chạy tàu, trưởng ca trực Nguyễn Văn Hải và nhân viên gác chắn phía Nam Bùi Ngọc Lâm. Các trách nhiệm liên quan.

Sáng 28/5, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn đã tiến hành kiểm tra tại chỗ và khắc phục sự cố. Vụ tai nạn nghiêm trọng, không có thương vong về người nhưng ảnh hưởng lớn đến quyền sở hữu quốc gia và uy tín của ngành. .

“Tai nạn này gần như đại diện cho sự yếu kém toàn cầu của toàn đội. Ngày này, rõ ràng đây là lỗi của con người, kỹ năng lãnh đạo, hướng phát triển của ngành, chúng tôi cần làm rõ, chịu trách nhiệm và phản hồi nghiêm túc,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *