Xe khách tông nát đoàn người chôn chân, 7 người tử vong

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Hải

Khoảng 5h30 ngày 27/3, một chiếc xe khách 42 chỗ xuất bến Điện Biên đến ngã tư Quốc lộ 2C và Nguyễn (Yên Lạc) dẫn vào xã Trung. , Vĩnh Phúc) rồi đâm vào đám tang.

Hậu quả, 4 người tử vong tại chỗ và 3 người được đưa đến bệnh viện, nhưng không qua khỏi. Ba người khác bị thương, và một trong số họ đang trong tình trạng nguy kịch. Họ là cha mẹ, họ chỉ việc chuyển linh cữu từ xe tải lên ô tô rồi chở đến lò hỏa táng. Chiếc xe ô tô giường nằm màu đỏ chạy hướng Điện Biên-Lập Thạch (Vĩnh Phúc) dừng gần ngã tư thì bị bể kính trước, xi nhan. Xe của đoàn quan tài dừng lại giữa quốc lộ.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phú đã đến hiện trường, chỉ đạo các biện pháp khắc phục và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Phan Thanh Phú sinh năm 1976, hiện đang sinh sống tại khu phố Xuân Sơn (thị xã Sông Tài, Hà Nội). Anh đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

Theo điều tra của cơ quan đăng kiểm, chiếc xe du lịch gây tai nạn được sản xuất. Năm 2012, 40 giường và 2 ghế được thiết kế tại Việt Nam. Lần kiểm tra cuối cùng của chiếc xe vào ngày 7 tháng 12 năm 2018 và có hiệu lực đến ngày 6 tháng 6 năm 2019. – Quản lý xe khách và thuyền viên. Ảnh: Việt Cộng -Sáng cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia Trọng Hòa Bình đã đến viếng gia đình người không may qua đời. Đồng chí đề nghị Tỉnh trưởng tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các đơn vị tập trung cứu hộ, cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại. Các chủ xe, hãy kiểm tra ma túy và chất kích thích thần kinh trong máu của người lái xe, “phó thủ tướng nói. – – Duane Roan-Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *