Cửa ngõ Sài Gòn Sài Gòn tắc nghẽn dòng người về quê nghỉ lễ

5h chiều, lượng phương tiện trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An Lạc về các tỉnh miền Tây tăng mạnh do trùng với giờ tan sở tại các khu công nghiệp xung quanh. Phương tiện đông đúc gây ùn tắc giao thông, CSGT vất vả giải quyết.

Lúc 5 giờ chiều, lượng phương tiện tăng đột biến trên Quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An-đrây về tỉnh miền Tây. Khi thời gian hòa tan tăng lên. Khu công nghiệp di động. Phương tiện đông đúc gây ùn tắc giao thông, CSGT vất vả giải quyết.

Hàng ô tô, xe máy kéo dài gần 500 m trước Quốc lộ 1-Dương Đình Cúc (P.Thạnh, Bình). Ô tô, xe máy kéo dài gần 500 m trước nút giao Quốc lộ 1-Dương Đình Cúc (huyện Bình Chánh).

Ùn tắc giao thông khiến cảnh sát giao thông và thanh niên xung phong liên tục điều chỉnh đèn giao thông. “Từ sáng đến hôm nay, tôi cảm thấy khó chịu ở chân do đi lại ở ngã tư này. Từ sáng đến nay, kẹt xe nghiêm trọng nhất là 10h. Ô tô, xe khách kéo dài gần một km tính từ vòng xoay Anrắk. Cầu Bình Điền cho biết: “Anh Nguyễn Văn Phú, người làm nhiệm vụ điều khiển giao thông tại nút giao QL3 Hồ Nguyễn cho biết. “Giao thông ùn tắc khiến cảnh sát giao thông và thanh niên xung phong phải liên tục điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông.” Từ sáng đến hôm nay, tôi đã kiệt sức vì đi qua lại ngã tư này. Từ sáng đến hôm nay, kẹt xe nghiêm trọng nhất là 10h. Ôtô, xe khách nối đuôi nhau gần một km từ vòng xoay Anrak, qua cầu. Bình Điền, “anh Nguyễn Văn Phương (Nguyễn Văn Phương), nằm trên đường cao tốc mã tại ngã tư Nguyễn Hữu Trí-Quốc lộ 1. Điều nghiêm trọng hơn là giữa lúc kẹt xe, một người cố chạy xe ngược chiều. Việc này khiến giao thông càng thêm hỗn loạn.

Không có sự liên kết chặt chẽ giữa hành lý và gia đình anh Ruan Tongdu đã phải lái xe đưa anh Duy (Bến Tre) đến và nói: “Hôm nay trời nóng quá nên gia đình tôi phải về quê để tắm mát. Anh Duy (quê Bến Tre): “Mấy hôm nay trời nắng gắt nên gia đình tôi về quê cho mát.

Đường Hữu Trí ở Trần Hoàng Lâm, đứng ngã tư Nguyễn ôm con gái và vợ Bố mẹ đi nghỉ mát “Mình vừa tan ca chiều nên cả nhà sẽ về Tela luôn. Rong đã hồi phục. Nếu đường không bị tắc thì có lẽ đã 9h tối. Chúng tôi sẽ trở về nhà. Anh cho biết .—— Anh Trần Hoàng Lâm đang đứng ở ngã tư đường Nguyễn Hồ Ba ôm con gái và vợ chờ bố mẹ đi nghỉ về. “Tôi vừa tan ca chiều nên lần này cả nhà sẽ về Trà Vinh để dưỡng thương. Nếu đường không tắc, chắc 9h sáng tôi sẽ về nhà” .—— Gia đình Đưa hai con, khăn gói về quê nghỉ mát.

Một gia đình có hai đứa con, khăn gói đi nghỉ mát.

– Hành khách mệt mỏi để tránh kẹt giấy khi chờ đợi. Lượng lớn người dân đổ về các tỉnh miền Tây. Theo người dân sống ven quốc lộ, tình trạng này cũng giống như đêm qua, chỉ khoảng 10h tối là xe cộ qua lại rất thông suốt, do ai cũng có tâm lý tránh nhiệt độ cao. . Theo người dân sống ven quốc lộ, đến khoảng 10h tối qua tình hình vẫn như vậy. Giao thông thông suốt, vì ai cũng có tâm lý tránh nhiệt độ cao.

— Thanh Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *