TP.HCM có hai xe buýt nhỏ

Ông Chen Zhizhong, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Vận tải hành khách công cộng thuộc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, cho biết bắt đầu từ tháng 12, hai tuyến xe buýt sẽ được chạy thử nghiệm là 03 (Công viên 23 / Công viên 9-Bin Thanh-Thanh Lu) và 33 (Đại học Quốc gia TP. Bến xe Su).

Hai tuyến đường này chủ yếu phục vụ học sinh và người dân từ trung tâm thành phố ra ngoại thành; các chính sách trợ giá, ưu tiên cho người già, người tàn tật, học sinh, sinh viên luôn được thực hiện … TP.HCM nỗ lực sáng tạo Hình ảnh xe buýt thân thiện để thu hút nhiều người dùng. Ảnh: Hữu Nguyên .

Xe dịch vụ sử dụng khí CNG thân thiện với môi trường, chất lượng cao. Đảm bảo đến đúng địa điểm, đúng giờ của hành trình … lái xe và tiếp viên phải phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

“Mục tiêu hàng đầu của tuyến xe kiểu mẫu này muốn nói với anh Trung rằng mọi người không chỉ cung cấp những gì bạn có mà để tạo điểm nhấn, lan tỏa đến các tuyến đường khác, nâng cao hình ảnh xe buýt đối với người dân thành phố. — -Sau thời gian thử nghiệm 3 tháng, Bộ GTVT sẽ tiến hành đánh giá lại toàn diện hệ thống giao thông công cộng, trình chính quyền thành phố xem xét và ban hành các quy chuẩn, tiêu chuẩn mới về vận tải hành khách công cộng trên địa bàn, ngành GTVT sau nhiều năm suy giảm sẽ bắt đầu thực hiện từ đầu năm Tính đến hôm nay, theo thống kê có 230 triệu dân. Đầu tư vào công nghệ thông tin, tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động xe buýt đã được các Bộ và Ủy ban phê duyệt và cấp kinh phí.

Cụ thể hơn, tại Sài Gòn Bến xe buýt Thành phố Anzu đã thí điểm sử dụng công nghệ RFID để kiểm soát, xác minh hệ thống quản lý của dự án đầu tư bến xe buýt và bến xe buýt ĐHQGHN; nâng cấp hệ thống thông tin điều khiển xe buýt (BMS) và đầu tư hệ thống thông tin hành khách tại nhà chờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *