Chiếc taxi đâm hàng loạt xe máy khi lượn trên Hà Nội

Chiếc taxi cắm đầu vào lan can cầu. Ảnh: CTV.

Khoảng 10h30 ngày 8/11, một chiếc taxi 4 chỗ chạy từ cầu vượt Ngã Tư Sở về Nguyễn Lương Bằng (quận Đông) thì va chạm với một xe ô tô bán tải. Khi hai bên thương lượng xong, tài xế taxi bỏ chạy, tông xe và tông vào CAPO.

Camera hành trình phía sau xe cho thấy xe của Vinataxi đang lao thẳng về phía cầu cạn Chùa Bộc – Thái Hà, hướng Nguyễn Lương. Đường Bang dù chỉ một người trên đầu. Đến giữa cầu, chiếc taxi bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều tông vào ít nhất 7 xe máy.

Hai người nằm trên nắp capo và nạn nhân đi xe máy văng trên cầu, trong đó có 2-3 người bất tỉnh. Chiếc taxi quay 90 độ tông vào lan can cầu cạn, nát bét phần đầu.

Người tài xế taxi lao từ trên cầu xuống đất trong tình trạng hôn mê. Ảnh: CTV .

Nhiều người dân chứng kiến ​​cho biết, do hoảng sợ, tài xế đã mở cửa xe, nhảy cách đỉnh cầu khoảng 5m rồi dựng đứng trên đường. Các nạn nhân, trong đó có tài xế taxi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ít nhất bảy xe máy nằm rải rác trên đoạn đường dài 30 m. Công an TP Hà Nội cho biết, nhiều xe ô tô bị thương, nát bét, mũ bảo hiểm của nạn nhân rơi vãi trên cầu và bắn xuống phần đường xe chạy bên dưới.

Trao đổi với VnExpress, cảnh sát giao thông thứ ba trường Leto. Tài xế taxi Đặng Ngọc Cường (41 tuổi, Phúc Tân, TP. Hoàn Kiếm, Hà Nội) húc văng 7 xe máy, nhảy cầu, bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện. Đại học Y khoa Cấp cứu Chấn thương Não.

Trong số 7 nạn nhân được nhận vào Bệnh viện Bahmay và Yuede, một người đã chết và 3 người còn lại bị bệnh nặng. Đại tá Lê Tú nói thêm: “Tạm thời đừng thấy tài xế có hành vi bất thường mà uống rượu khi lái xe.” * Hiện trường vụ tai nạn xe máy-Chùa Bộc-Cầu cạn Thái Lan Hà qua ngã tư đông đúc.

Khoảng 1h20, khám nghiệm xong, taxi và xe ôm gặp nạn. Cầu cạn Chùa Bộc-Thái Hà không còn tắc, các phương tiện lưu thông bình thường.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4/2012 nhằm giảm ùn tắc giao thông tại nút giao Chùa Bộc – Tây Sơn, Cầu Chùa Bộc – Thái Hà là cầu vượt thép đầu tiên tại Hà Nội chỉ phù hợp cho xe máy dưới 9 chỗ ngồi. Xe có vận tốc đầu là 25km / h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *