Nhiều chuyến bay đã bị hủy bởi cơn bão

Do ảnh hưởng của bão vào ngày 2 và 2/8, Vietnam Airlines sẽ hủy 12 chuyến bay trên các tuyến giữa Thanh Hóa và Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Lạt và các thành phố khác. Hãng cũng hủy 15 chuyến bay trên các đường bay Đà Lạt, Vinh, Hà Nội tại TP.

Các hãng hàng không sẽ sắp xếp cho tất cả các hành khách bị hủy để bắt kịp vào ngày 3 tháng 8, khi thời tiết cho phép. .

Hãng hàng không Bamboo Airlines cũng điều chỉnh lịch khởi hành của 22 chuyến bay, bắt đầu từ ngày 2/8, chậm hơn 2-3 tiếng so với giờ bay dự kiến ​​ban đầu để tránh thời gian bão đổ bộ số 2. — Mưa lớn tại Sân bay Nội Bài ngày 2/8. Ảnh: Anh Duy .

Hãng hàng không khuyên hành khách nên đến các sân bay Gibi (Hải Phòng), Vạn Đặng (Quảng Ninh), Nội Bài và Cần Hồ (Thanh). Hoa) và Vinh cập nhật tình hình thời tiết, thông tin các hãng hàng không để bắt đầu kế hoạch du lịch.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, bão Xinlaku trên đảo Hải Nam (Trung Quốc) đang hướng vào bờ biển Taiping-Yi’an. Bán kính gió mạnh cấp 6, cấp 8 (75 km / h), tính từ tâm bão khoảng 130 km. – Gió Tây Tây, 15-20 km một giờ. 1h ngày 2/8, tâm bão các tỉnh Bắc Trung Bộ và ven biển Nam Đồng Bằng Bắc Bộ, tập trung vào Nam Định, Ninh Bình và Nghệ An, sức gió tối đa duy trì 75 km / h (cấp 8), tăng hai cấp. .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *